IGG tham gia ChinaJoy 2021 với chủ đề 'Chơi game không giới hạn'

27/07/2021 QUỐC TẾ_ Hãng game Netmarble mới đây đã cho biết về ngày phát hành bản quốc tế đối với Marvel Future Revolution cho Android và iOS.

QUỐC TẾ_ Hãng game IGG xác nhận tham gia sự kiện game ChinaJoy 2021 với chủ đề Chơi game không giới hạn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Vào ngày 30 tháng 07, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải sẽ là nơi diễn ra ChinaJoy (CJ 2021) lần thứ 19. Đây là sự kiện giải trí kỹ thuật số lớn nhất trong năm tại Trung Quốc.

IGG tham gia ChinaJoy 2021 với chủ đề Chơi game không giới hạn

IGG tham gia ChinaJoy 2021 với chủ đề Chơi game không giới hạn

Hãng game toàn cầu có trụ sở tại đại lục IGG cho hay họ sẽ mang đến sự kiện với chủ đề Chơi game không giới hạn. Hãng sẽ có gian hàng tại khu N5, mang đến cho người chơi một bữa tiệc gaming vô cùng thú vị và hấp dẫn bằng vô số các hoạt động trải nghiệm.

Để hoàn thiện không gian gian hàng của mình một cách sớm nhất, hãng IGG đã làm việc chăm chỉ để xây dựng sân khấu khu N5 một cách chỉn chu, mang phong cách riêng của một hãng game có vị thế toàn cầu. Những sản phẩm game di động đã làm nên thương hiệu, tên tuổi của hãng sẽ được thể hiện nổi bật nhất.

Mô hình gian hàng của IGG tại CJ 2021

Mô hình gian hàng của IGG tại CJ 2021

Năm nay, công ty xây dựng gian hàng mang chủ đề Chơi game không giới hạn thể hiện sự tự do trong trải nghiệm người dùng cùng là thể hiện sự thoải mái chơi game nhất là khi dịch bệnh đã qua đi tại xứ tỉ dân. Game thủ có thể chơi game mọi lúc mọi nơi không có giới hạn.

Game thủ tham gia sự kiện ChinaJoy 2021 tại gian hàng IGG còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà lưu niệm xinh xắn như gối ôm, túi xách tay…

Theo báo cáo, doanh thu nửa cuối năm 2020 của hãng là xấp xỉ 392 triệu USD, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2019. Sự tăng trưởng này là nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của trò chơi kinh điển Lords Mobile – sản phẩm tiếp tục phá vỡ doanh thu các mức cao mới trong năm.

Nhiều phần quà nhỏ xinh sẽ được trao tặng game thủ khi ghé thăm gian hàng IGG

Nhiều phần quà nhỏ xinh sẽ được trao tặng game thủ khi ghé thăm gian hàng IGG

Năm nay, doanh thu từ thị trường châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu của IGG lần lượt chiếm 39%, 31% và 23%. Về lợi nhuận năm 2020, hãng cho hay đạt 270 triệu đô la Mỹ, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mức tăng chủ yếu là do hoạt động kinh doanh trò chơi của tập đoàn đạt được thành tích vượt trội và hoạt động đầu tư trên toàn cầu. Trong đó, lợi nhuận kinh doanh đạt mức cao nhất là 146 triệu đô la Mỹ, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.