Indus Battle Royale chuẩn bị ra mắt trên iOS, phiên bản Ấn Độ sinh tồn như thế nào?

Lối chơi của Indus Battle Royale Mobile mang nặng tính kỹ năng và đề cao khả năng tùy biến của game thủ trong từng tình huống.

Battle Royale có tên gôi Indus do studio game Ấn Độ sản xuất mới đây đã thông báo sẽ ra mắt trên cả nền tảng Android và iOS App Store, hiện đã mở đăng ký trước. Indus đã hoạt động được một thời gian rất dài, nhưng một loạt các thử nghiệm beta kín đều đặn và danh sách các tính năng mới ngày càng nhiều khiến người hâm mộ mong chờ được thử qua.

Các tính năng như Hệ thống Grudge và sự tích hợp của các chế độ khác như DeathMatch cho thấy Indus sẽ mang đến rất nhiều tính năng thú vị phục vụ nhu cầu cho game thủ. Động thái đưa trò chơi lên iOS cho thấy sự phát triển sẽ tiến triển khá ổn định và cũng mở ra một phân khúc game thủ hoàn toàn mới.

xr:d:DAF4OnrOdtU:2,j:6662363416908848014,t:23122802

Ấn Độ là một trong những quốc gia có số lượng game thủ chơi game trên thiết bị di động lớn nhất trên thế giới và Indus sẽ khai thác điều đó bằng một tựa game battle royale thú vị với nhiều tính năng kèm theo.

Cũng như các tựa game cùng thể loại khác, lối chơi của Indus Battle Royale Mobile mang nặng tính kỹ năng và đề cao khả năng tùy biến của game thủ trong từng tình huống của các trận chiến. Bước vào thế giới của game, người chơi sẽ được hóa thân thành các Mythwalker, nơi tập hợp những cá nhân thiên phú đến từ khắp thiên hà đã được COVEN tuyển chọn cho nhiệm vụ khám phá các bí ẩn của Virlok, một hòn đảo thuộc Indus.

Indus Battle Royale Mobile không chỉ sở hữu một nền đồ họa 3D đẹp mắt, mà còn mở ra cho người chơi một thế giới tương lai hoành tráng với sự kết hợp khôn khéo giữa các công nghệ hiện đại, xen kẽ những địa hình tự nhiên, giúp mang đến cho game thủ một chiến trường đầy độc đáo. Hệ thống nhân vật và vũ khí trong game được thiết kế một cách khá chi tiết và tỉ mỉ, từ các vũ khí, trang thiết bị cho đến các công trình mang tính công nghệ cao và chẳng hề thua kém các dòng game khoa học viễn tưởng khác.

Trang chủ của game : https://www.indusgame.com/