Infinite Lagrange: Tựa game chiến thuật chủ đề du hành vũ trụ không thể bỏ qua

Infinite Lagrange được nhào nặn và phát hành chính thức bởi NetEase cho phép người chơi khám phá vũ trụ ngay trên nền tảng mobile!

Sản phẩm ra mắt chính thức vào 21/06/2021 và nhận về những phản hồi tích cực từ người chơi cũng như doanh thu khủng sau thời gian phát hành. Đồng thời, tựa game vẫn giữ được độ hot cho đến thời điểm hiện tại. 

Infinite Lagrange thuộc thể loại chiến thuật mô phỏng. Game cho phép người chơi xây dựng cơ sở, tàu vũ trụ, tìm tài nguyên, khám phá thiên hà rộng lớn, kiến tạo thế lực, loại bỏ kẻ thù và tham gia liên minh mạnh mẽ. 

Infinite Lagrange

Gameplay Infinite Lagrange

Tham gia vào game, người chơi đảm nhận nhiệm vụ lãnh đạo một lực lượng thiên hà và chiến đấu với các thế lực thù địch. Khi du hành qua các chiều không gian khác nhau, người chơi sẽ thực hiện các hoạt động bảo vệ khu vực của mình và mở rộng thêm những vùng không gian khác. 

Đồ họa Infinite Lagrange

Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc thiết kế đồ họa, nhằm mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khám phá vũ trụ bao la, huyền bí. Mỗi hành tinh, mỗi thiên hà sẽ là một trải nghiệm riêng biệt mà người chơi có thể khám phá trong trò chơi. Đặc biệt, NetEase mang tới hệ thống tàu vũ trụ đa dạng, phong phú từ Spore Fighter, Destroyer tới The Great Battlecruiser, Solar Whale Carrier,..

Nhìn chung, đây là một tựa game đáng trải nghiệm không chỉ được đầu tư, chăm chút từ nhà phát triển tiếng tăm NetEase mà còn thu hút bởi lối chơi và chủ đề mới lạ. Tải game và thưởng thức ngay tại đây nhé!

Infinite Lagrange

Link tải Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!