Infinite Magicraid: Hành trình giải cứu lục địa huyền bí

Infinite Magic Raid là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt, xuyên suốt là những cuộc phiêu lưu liên tục qua các vùng đất mới của các anh hùng, đánh bại các thế lực tà ác lặp lại hòa bình.

Infinite Magicraid thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt, do DHGames phát hành, game hiện đã được phổ biến rộng rãi trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Infinite Magicraid

Câu chuyện trong Infinite Magicraid diễn ra ở lục địa Lowes, nơi đang bị chia cắt bởi các thế lực tà ác, nguy hiểm nhất là các ác thần. Anh hùng và các cộng sự phải lên đường giải cứu lục địa giành lại hòa bình.

GamePlay Infinite Magicraid

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là thành lập cho mình một tổ đội anh hùng bằng cách chiêu mộ họ từ các vật phẩm tướng. Người chơi phải  kết hợp, sắp xếp những anh hùng ấy lại, tạo nên một đội hình mạnh mẽ đủ sức đánh bại quái vật và thách thức những người chơi khác. Infinite Magicraid mang lại cho bạn một lối chơi đậm chất chiến thuật.

Có hàng tá anh hùng cho người chơi tùy ý lựa chọn, họ đến từ nhiều chủng tộc khác nhau như con người, thần, yêu tinh, người lùn… Mỗi tộc lại có những đặc điểm riêng, mỗi anh hùng lại mang cho mình khả năng đặc biệt. Từ đó, việc kết hợp các chủng tộc ấy lại với nhau mang lại cho người chơi cảm giác thích thú cũng như có thể linh hoạt trong chiến thuật.

Để nâng cao sức mạnh của anh hùng, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ để giành lấy các vật phẩm, trang bị quý giá. Người chơi  trang bị cho họ những trang bị tốt nhất để nâng cao chỉ số, thăng cấp thức tỉnh anh hùng giúp họ có được vũ khí độc quyền, mở khóa các tài năng. Những điều trên sẽ khiến anh hùng của bạn trở thành một chiến thần bất khả chiến bại, đem lại chiến thắng trong các cuộc chiến.

Có hai chế độ chơi PvP và PvE:

PvP: Bạn sẽ cử đội hình của mình khiêu chiến với các người chơi khác.

PvE: Bạn sẽ cử nhóm của mình đi chinh phạt các màn chơi như leo tháp, hầm ngục… giành lấy phần thưởng( có chế độ tự động).

Tính năng Infinite Magicraid

  • Đồ họa 3D, nhân vật được thiết kế khá chi tiết.
  • Hệ thống thế giới giúp bạn thành lập ban hội chiến đấu nâng cao sức mạnh, giao lưu bạn bè.
  • Tính năng PvP chiến đấu với các người chơi khác khẳng định vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
  • Tính năng Gacha: quay cho mình những anh hùng xịn sò.

Đánh giá Infinite Magicraid

Ưu điểm

  • Hệ thống trang bị, kỹ năng đồ sộ.
  • Anh hùng đa dạng.
  • Lối chơi đơn giản.
  • Thiết kế nhân vật bắt mắt.

Nhược điểm

  • Dù là game chiến thuật nhưng tính chiến thuật trong game không cao lắm thứ quyết định thắng, thua  lớn nhất vẫn là sức mạnh của các anh hùng.
  • Dễ có tình trạng pay to win.

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ihgames.im.android.google&hl=vi&gl=US

Link AppStore:https://apps.apple.com/app/id1625632561

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: