Invictus: Lost Soul là game thẻ bài nhưng ít ai ngờ là đồ họa lại đẹp thế này

Invictus: Lost Soul là một tựa game thẻ bài mang đến lối chơi hấp dẫn và khác lạ, cũng như đồ họa siêu đẹp mắt.

Trong vai một chiến binh bất tử, bạn phải tìm cách di chuyển qua những thời đại khác nhau để săn tìm Quỷ Vương – kẻ chịu trách nhiệm cho tất cả những khổ đau của bạn. Chiến đấu tại những địa điểm khác nhau từ một bờ sông đóng băng của người Viking, nghĩa trang đầy xương của loài rồng, một thế giới cơ khí kỳ lạ và thậm chí cả những địa ngục đầy lửa nữa. Thứ gì đang chờ bạn phía trước?

Invictus: Lost Soul là sự kết hợp của lối chơi pvp thẻ tướng thời gian thực. Lối chơi kết hợp giữa các game đối kháng thời gian thực và chiến thuật khắc chế lẫn nhau của các loại thẻ bài sẽ tạo nên cảm nhận game đầy mới mẻ.

Sở hữu một hệ thống thẻ bài đa dạng với các thuộc tính và kĩ năng khác nhau. Bạn có thể tự tay lựa ra cho mình một bộ kỹ năng phù hợp với lối chơi và còn có nhiều phương thức phát triển hơn nữa bằng cách thu lượm những thẻ bài mạnh hơn sau này.

Tuy vậy có một điểm hạn chế là việc dùng những thẻ bài sẽ phụ thuộc vào điểm Stamina hay sức khỏe của bạn, những thẻ bài mạnh sẽ tốn nhiều điểm này hơn. Do vậy một bộ chiêu thức mạnh phải dung hòa giữa các yếu tố tấn công, phòng thủ, hồi máu, hiệu ứng lẫn điểm sức cần bỏ ra, bạn phải nghiên cứu rất nhiều mới tạo nên bộ thẻ như ý được.

Đồ họa 3D siêu đẹp với góc nhìn 360 độ cực kì chi tiết cũng là một điểm nữa khiến Invictus trở nên khác biệt so với những game thẻ tướng khác chỉ sử dụng đồ họa 2D đơn giản. Cách thiết kế nhân vật cũng hết sức đa dạng và mới lạ như những robot chiến đấu chống lại những chiến binh Viking chẳng hạn.

Bên cạnh việc tùy chỉnh bộ bài của bạn, Invictus: Lost Soul cho phép bạn tùy chỉnh trang bị anh hùng của mình. Bạn có thể sử dụng một loạt áo giáp, găng tay, mũ, khiên, v.v. Ngoài ra, bạn có thể tăng cấp cho từng thiết bị để nó có thể cung cấp cho bạn các tính năng mạnh mẽ hơn. 

Tải game : iOS/Android