PUBG Mobile TQ chuẩn bị tung ra cập nhật mới, tái tạo hình ảnh Đảo hồi sinh, thêm súng mới MP5 và MP5K

Phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc tiếp tục có màn update (có thể vào đầu tháng 6). Trò chơi làm mới bản đồ chờ và thêm súng MP5, MP5K.

PUBG Mobile Trung Quốc, nay với tên mới là Game for Peace (Hòa Binh Tinh Anh), dường như là một phiên bản của riêng Trung Quốc khi có những điều chỉnh mới. Những đổi mới này tuân theo chính sách của chính quyền địa phương, nên có những khác biệt nhất định so với bản quốc tế.

Game for Peace thực tế chỉ là đổi tên

Mặc dù vận hành song song nhưng PUBG Mobile Trung Quốc vẫn có ảnh hưởng nhất định đến bản quốc tế. Nhiều người cho rằng, thực ra, game chỉ thay đổi tên và điều chỉnh một số chi tiết nhỏ liên quan đến bạo lực, làm thân thiện hóa còn lại vẫn là một phiên bản mang tính định hướng cao. PUBG Mobile quốc tế vẫn sẽ tiến hành cập nhật với nội dung như bản đại lục mà thôi.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, sắp tới đây, Tencent Games sẽ tiến hành update PUBG Mobile với nhiều nội dung hấp dẫn, làm sâu sắc hóa trải nghiệm người dùng.

Phiên bản mới PUBG Mobile Trung Quốc chuẩn bị ra mắt

Cụ thể về phương diện hình ảnh, đồ họa, trò chơi sẽ được làm mới bản đồ chờ - Đảo hồi sinh. Đây là nơi quen thuộc và gắn bó sâu sắc với cộng đồng game thủ chơi “game nhảy dù”. Được biết, hình ảnh và bối cảnh Đảo hồi sinh PUBG Mobile sẽ được “tân trang” đáng kể, màu sắc sinh động và phối cảnh vật phong phú hơn.

Nâng cấp hình ảnh Đảo hồi sinh

Game thủ sẽ có trạng thái tâm lý thoải mái hơn trong thời gian chờ đợi vào khu vực chiến đấu. Có thể, Tencent sẽ thêm các hành động mới khác nữa ngoài việc ném quả như hiện nay (update từ mùa đông năm 2018).

Về phương diện vũ khí, người chơi PUBG Mobile bản mới sẽ được trải nghiệm dòng súng tiểu liên cực chất MP5 với hai phiên bản: MP5 thường và MP5K.

MP5K và phụ kiện

MP5 là súng tiểu liên 9mm đo Đức thiết kế, phát triển vào thập niên 1960 bởi nhóm kỹ sư thuộc nhánh công xưởng Tây Đức của Heckler & Koch GmbH (H&K). MP5 lần đầu tiên được giới thiệu năm 1966 với tên HK54.

Tên MP5 xuất phát từ Maschinenpistole 5 (súng tiểu liên mẫu số 5). Do sự thành công của mẫu G3, công ty H&K quyết định phát triển 4 nhóm súng với cỡ đạn khác nhau (dựa trên thiết kế mẫu G3): 7,62x51mm NATO, 7,62x39mm M43, 5,56x45mm NATO, 9x19mm Parabellum. Khẩu MP5 là mẫu thứ tư, có tên ban đầu là HK54.

MP5 là khẩu súng có uy lực bắn không lớn nhưng bù lại nó có độ giật thấp khi bắn tốc độ bắn nhanh; nhỏ gọn, nhẹ tiện lợi và có thể lắp thêm phụ kiện như ống giảm thanh, kính ngắm laser... nên khẩu tiểu liên này rất được các đội đặc nhiệm nổi tiếng trên thế giới ưa dùng như đặc nhiệm Hải quân Mỹ Navy SEAL, đặc nhiệm SWAT (Mỹ), Hiến binh Pháp (GIGN), đặc nhiệm GSG-9 (Đức). Nhưng do có sức công phá yếu, nên MP5 không thể cạnh tranh với các khẩu súng nổi tiếng như AK47, M16 trên chiến trường.

Mặc dù, Tencent chưa tiết lộ thời gian phát hành phiên bản mới. Nhưng theo dự đoán từ phía chúng tôi, có lẽ đầu tháng 6 là thời điểm ra mắt.

Trang chủ: https://gp.qq.com/act/a20190422download/index.html