Jackal Squad: game bắn tank màn hình dọc siêu thú vị

Jackkal Squad là tựa game bắn tank màn hình dọc cho phép người chơi tham gia vào một chiến trường cực kỳ khốc liệt.

Giới thiệu Jackal Squad

Jackal Squad là một tựa game hành động bắn súng, nơi người chơi sẽ điều khiển một cỗ xe tăng để vượt qua các thử thách mà game đưa ra. Với tiêu chí “tiện lợi – gọn lẹ” game rất nhẹ nhàng để anh em có thể thoải mái trải nghiệm mà không sợ tình trạng nặng máy hay không đủ cấu hình đề nghị.

Jackal Squad: game bắn tank màn hình dọc siêu thú vị

Jackal Squad khiến người chơi liên tưởng rất nhiều đến tựa game bắn tank huyền thoại. Thật vậy, đồ hoạ pixel cũng khiến game trở nên hoài cổ hơn so với việc sử dụng đồ hoạ 3D. Tuy nhiên, không phải cứ 3D là mặc định sẽ đẹp, Jackal Squad vẫn “cân” rất tốt về phần hình ảnh với những pha hiệu ứng cháy nổ lẫn môi trường xung quanh cực kỳ sắc nét.

Gameplay

Vì nhắm đến sự tiện lợi nên game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm tựa game Jackal Squad chỉ với một bàn tay. Tụa game được thiết kế mặc định theo phong cách màn hình dọc, quá trình thao tác và điểu khiển sẽ được tối ưu hoá chỉ với 1 ngón cái. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển và tấn công tất cả kẻ địch trong màn để giành chiến thắng.

Jackal Squad: game bắn tank màn hình dọc siêu thú vị

Game sở hữu một lượng xe tăng lớn, đủ sức để người chơi có thể cày cuốc hàng tháng trời để mở khoá. Mỗi loại xe sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tận dụng các loại xe thiên về cơ động để “thả diều” kẻ địch hay các xe “trâu bò” để càn quét tuỳ thuộc vào tình hình từng ải sẽ là chìa khoá tối thượng để bạn dành chiến thắng.

Những đặc sắc của Jackal Squad

  • Gameplay thuận tiện, thao tác dễ đang và gọn gàng.
  • Mang tính hoài niệm cao.
  • Có giá trị chơi lại lâu dài.
  • Cấu hình đòi không cao nhưng đồ hoạ vẫn làm tốt.

Với hơn 200 màn chơi có độ khó tăng dần, Jackal Squad thực sự là một tựa game hay và đáng để anh em cày cuốc. Nếu bạn là fan của dòng game bắn tank thời xưa và muốn ôn lại một tí kỷ niệm cũng như tìm một tựa game gọn nhẹ để chơi thì đây là một ứng cử viên hoàn toàn sáng giá.

Tải game Jackal Squad:       Android      –     APK     –     IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?