Jujutsu Kaisen Phantom Parade tiết lộ lối chơi chiến đấu cùng các nhân vật trong series

Jujutsu Kaisen Phantom Parade chuyển thể từ bộ anime ăn khách có lối chơi RPG, sử dụng các kĩ năng và combo để chiến đấu.

Hai năm trước, Sumzap và Toho Games đã công bố phiên bản game mobile chuyển thể từ bộ anime siêu nổi tiếng, Jujutsu Kaisen, có tên là Jujutsu Kaisen Phantom Parade. Sau đó, tựa game đã bị trì hoãn rất nhiều lần, nhưng cuối cùng, game đã mở đăng ký trước và sẵn sàng chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ.

Mới đây, Jujutsu Kaisen Phantom Parade tiếp tục tiết lộ về cơ chế gameplay cho phép người chơi có cơ hội cảm nhận được bầu không khí và sự lôi cuốn của tựa game mới sắp ra mắt này. Trong game, người chơi sẽ được vào vai tất cả các nhân vật yêu thích của mình từ series anime nổi tiếng này. Rất nhiều cảnh bạn sẽ chứng kiến được lấy cảm hứng từ mùa đầu tiên của anime. Bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi nhập vai chiến thuật thông qua các trận chiến kịch tính giữa các nhân vật.

Nếu bạn đã xem bộ truyện, thì bạn sẽ quen thuộc với rất nhiều vòng cung câu chuyện diễn ra trong game Jujutsu Kaisen Phantom Parade. Ngoài ra, game sẽ thêm vào một số cốt truyện mới. Tất cả đều diễn ra tại Cơ sở Fukuoka, nơi bạn sẽ gặp những nhân vật và câu chuyện hoàn toàn mới giúp mở rộng truyền thuyết về Jujutsu Kaisen.

Về lối chơi, các trận chiến trong Jujutsu Kaisen Phantom Parade cho phép người chơi lựa chọn các khả năng cụ thể của từng nhân vật một cách chiến lược và tung ra các đòn combo để gây sát thương tối đa. Một tính năng nổi bật đáng chú ý của tựa game này là cơ chế hợp tác tấn công tối thượng, trong đó các nhân vật có mối liên kết chặt chẽ và hoàn thành các đòn tấn công cùng lúc với các hoạt ảnh đặc biệt, khiến trải nghiệm trở nên thú vị hơn.

Hiện tại, giai đoạn đăng ký trước vẫn đang diễn ra vì vậy đừng quên đăng ký để giành được một số phần thưởng khi game chính thức ra mắt. Có rất nhiều phần thưởng dành cho người đăng ký sớm như Vé đảm bảo quay nhân vật SSR. Bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin.

Trang chủ: https://jujutsuphanpara.biligames.com/