Jun Vũ khoe rank Liên Quân cao khó tin chỉ sau 2 tháng với chuỗi thắng đáng sợ, ks tướng của Hoàng Yến Chibi

Mới đây, cô nàng được mệnh danh là “Thánh nữ làng game” Jun Vũ đã khoe trình độ Liên Quân của mình.

Jun Vũ được biết tới là một trong số những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên cô nàng còn là một “game thủ” cứng và gương mặt thân quen của làng game Việt Nam. Với ngoại hình xinh đẹp, thân hình bốc lửa, Jun Vũ từng không ít lần khiến cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile ngây ngất khi cosplay nhân vật trong tựa game này.

Jun Vũ khoe rank Liên Quân cao khó tin chỉ sau 2 tháng với chuỗi thắng đáng sợ, ks tướng của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 1.

Mới đây, cô nàng một lần nữa khiến cộng đồng Liên Quân cũng như fan của mình phải trầm trồ khi khoe trình độ rank đã lên Cao Thủ. Chưa hết, Jun Vũ còn khoe chuỗi thắng kéo dài của mình với vị tướng Mina. Nếu soi kỹ, có thể thấy K/DA của Jun Vũ trong Liên Quân với vị tướng Mina cũng không phải dạng vừa. Điều này cho thấy cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng chơi game tương đối “khủng”, ít nhất là ở vị tướng trợ thủ.

Jun Vũ khoe rank Liên Quân cao khó tin chỉ sau 2 tháng với chuỗi thắng đáng sợ, ks tướng của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 2.

Vừa qua, sau khi đã cảm thấy “chán” Mina, Jun Vũ đã thử sức với vị tướng Điêu Thuyền, vốn là một trong số tướng pháp sư đời đầu của Liên Quân. Nếu ai còn nhớ thì một người nổi tiếng khác là Hoàng Yến Chibi, người bạn thân của Jun Vũ trong Tháng Năm Rực Rỡ cũng là fan cứng của Liên Quân, đồng thời cũng là “girl 1 champ” Điêu Thuyền.

Jun Vũ khoe rank Liên Quân cao khó tin chỉ sau 2 tháng với chuỗi thắng đáng sợ, ks tướng của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 3.

Ngay sau khi thử chơi Điêu Thuyền, Jun Vũ cũng lập tức khoe chuỗi thắng của mình, tuy nhiên thì chỉ là đấu đội tổ hợp chứ chưa phải là đấu rank. Có lẽ cô nàng cũng muốn luyện tập tiếp để bản thân tự tin hơn trước khi mang Điêu Thuyền vào đấu rank. Dù vậy, Điêu Thuyền hiện tại cũng không phải là một tướng “hợp meta” của Liên Quân Mobile, thế nhưng nếu sở hữu trình độ cao thủ thì Điêu Thuyền sẽ là vị tướng có khả năng lật kèo rất lớn.

Jun Vũ khoe rank Liên Quân cao khó tin chỉ sau 2 tháng với chuỗi thắng đáng sợ, ks tướng của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 4.

Tuy nhiên cũng có thể thấy rằng, Jun Vũ thực sự có niềm đam mê với Liên Quân, giống hệt như cô nàng Hoàng Yến Chibi khi đã từng chơi tựa game này gần 5 năm. Hy vọng rằng, cộng đồng game thủ sẽ sớm thấy hai người song kiếm hợp bích trong đấu rank Liên Quân thời gian tới.