Jx1 Efunvn Mobile - Server mới S10 Hồng Phúc cháy máy, gợi nhớ lại thời huy hoàng Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào

Khung cảnh nhộn nhịp tại server mới S10 Hồng Phúc trong Jx1 Efunvn Mobile khiến bạn cảm thấy không khỏi bất ngờ.

Vào đúng 14h ngày hôm nay 24/11, Jx1 Efunvn Mobile đã chính thức ra mắt server S10 Hồng Phúc. Đây cũng là server đánh dấu bước phát triển mới của tựa game di động hấp dẫn này.

Khi tham gia máy chủ mới Hồng Phúc, ngoài Giftcode "JX1EFUNVNTHP", người chơi còn nhận được hỗ trợ vòng sáng hỗ trợ cho đến cấp 50, đi kèm với sự kiện Tri Ân x2 kinh nghiệm trong 24h đầu ngay sau khi tạo nhân vật.

Jx1 Efunvn Mobile - Server mới S10 Hồng Phúc cháy máy, gợi nhớ lại thời huy hoàng Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào - Ảnh 1.

Game thủ Việt bắt đầu tham gia chơi server S10 Hồng Phúc trong Jx1 Efunvn Mobile

Nhớ việc mở server có kế hoạch chứ không tràn lan, ngay khi Server S10 Hồng Phúc được ra mắt chiều nay, hàng ngàn game thủ đã cùng tham gia, điều có thể dễ bắt gặp ở các tân thủ thôn.

Tuy không gặp phải tình trạng "người đông hơn quái" nhưng không khí nhộn nhịp, khẩn trương luyện cấp diễn ra ở khắp server, chỉ sau khoảng hơn một tiếng đầu, nhiều game thủ đã lên hơn 3x, thậm chí nhiều người chơi đã bắt đầu đi… săn Boss Sát Thủ.

Jx1 Efunvn Mobile - Server mới S10 Hồng Phúc cháy máy, gợi nhớ lại thời huy hoàng Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào - Ảnh 2.

Giống như thường lệ, Ngũ Độc vẫn tiếp tục là môn phái được nhiều người chơi ưa chuộng nhất. Thậm chí, nhiều người chơi dù không chơi acc chính là Ngũ Độc nhưng cũng vẫn sẽ "cố gắng" tạo thêm một nhân vật thuộc môn phái này.

Đây cũng là điều dễ hiểu vì với những ai đã quen thuộc với Võ Lâm Truyền Kỳ, thì chúng ta đều biết rằng Ngũ Độc là môn phái vừa dễ săn Boss, lại sở hữu khả năng PK không phải dạng vừa.

Jx1 Efunvn Mobile - Server mới S10 Hồng Phúc cháy máy, gợi nhớ lại thời huy hoàng Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào - Ảnh 3.

Rất nhiều người chơi tranh giành nhau làm nhiệm vụ môn phái Ngũ Độc dẫn đến cảnh chen chúc

Thậm chí, ngay cả các món vật phẩm vốn "cực kỳ bình thường" thì nay lại trở nên cực kỳ khan hiếm và có giá trị tại server mới. Từng bình Tiên Thảo Lộ được game thủ săn lùng để đua cấp, hay ngay cả những món đồ… may mắn 1, 2% thôi cũng được rao bán. Không khí sôi nổi trong game khiến cho người chơi gợi nhớ lại thời kỳ huy hoàng của Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào.

Jx1 Efunvn Mobile - Server mới S10 Hồng Phúc cháy máy, gợi nhớ lại thời huy hoàng Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào - Ảnh 4.

Tìm lại kỷ niệm Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào tại Jx1 Efunvn Mobile

Trên thực tế, JX1 Efunvn Mobile là tựa game di động có lối chơi, cốt truyện giống đến 100% Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lại tiếp tục nhận được sự đón nhận của đông đảo game thủ Việt. Ngay từ khi mới ra mắt, JX1 Efunvn Mobile đã gây được sự chú ý, thu hút sự quan tâm của game thủ Việt nhờ sự hiếu kỳ, tò mò rằng "Làm sao có thể đưa một tựa game trên PC như Võ Lâm Truyền Kỳ lên thiết bị di động?". Thế nhưng, chính nhờ việc "chuyển thể, truyền tải" trọn vẹn 100% Võ Lâm Truyền Kỳ lên di động đã khiến cho JX1 Efunvn Mobile trở thành một hiện tượng lạ trong làng game Việt.

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm lại Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên di động, bạn chỉ cần chỉ đơn giản điền vào từ khóa "JX1 Efunvn Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Hoặc các bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về JX1 EfunVN Mobile tại:

Trang chủ: https://jx1.efun.vn/home

Fanpage:https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile/