K Zombie Saga: Game hành động zombie với đồ họa pixel mới lạ

K Zombie Saga là tựa game nhập vai RPG đề tài zombie, hiện đã mở đăng ký trên nền tảng Android.

K Zombie Saga là trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi gameberry studio (Idle RPG, Simulation). Game có cốt truyện giả tưởng đầy hấp dẫn về đề tài zombie. Dù có thây ma nhưng game không hề bạo lực mà lại vô cùng dễ thương.

Giới thiệu game K Zombie Saga

Hàn Quốc đã quá quen thuộc với những bộ phim đề tài zombie, và game cũng vậy. K Zombie Saga là tựa game hành động tiêu diệt zombie dưới thời vua Sejong thứ 29 cai trị. Nạn đói hoành hành nghiêm trọng khiến cho con người ăn thịt đồng loại gọi là zombie. Triều đại Joseon trở nên hỗn loạn và cần có một tổ chức thực hiện chiến dịch bí mật, và bạn là một trong số đó. Liệu bạn có thể trở thành người sống sót đến cuối cùng và cứu được đất nước?

K Zombie Saga: Game hành động zombie với đồ họa pixel mới lạ

Gameplay

K Zombie Saga có lối chơi và cách điều khiển vô cùng đơn giản với giao diện màn hình dọc. Bạn chỉ cần quẹt màn hình để di chuyển và ra đòn tấn công zombie. Đặc biệt, ở K Zombie Saga, bạn có thể những vũ khí độc nhất vô nhị như quạt, kiếm. Thậm chí, bạn còn có thể tạo một lá chắn bảo vệ bản thân khỏi zombie, tránh bị cắn trúng.

Số lượng zombie rất đa dạng, thường xuyên thay đổi qua các vòng chơi. Ở những vòng khó, bạn nên dồn zombie thành một cụm để ra tuyệt chiêu. Việc này sẽ giúp bạn giết được nhiều zombie hơn. Tiêu diệt được càng nhiều zombie, bạn sẽ thu về được nhiều tiền để nâng cấp trang phục, vũ khí, nhân vật và mở khóa kỹ năng mới.

Game có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết giao nhiều bạn bè để cùng tiêu diệt thây ma, sống sót lâu hơn.

K Zombie Saga: Game hành động zombie với đồ họa pixel mới lạ

Đồ họa

K Zombie Saga mang phong cách đồ họa pixel cổ điển, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Các cảnh tiêu diệt zonbie được chăm chút tỉ mỉ giúp các game thủ có trải nghiệm đã tay, sướng mắt.

Hiệu ứng âm thanh cùng nhạc nền vô cùng vui nhộn, tạo không khí sôi động và kích thích cho game thủ. Game có nhịp độ nhanh nhưng vẫn có khoảng dừng giúp người chơi thư giãn.

K Zombie Saga: Game hành động zombie với đồ họa pixel mới lạ

Hiện K Zombie Saga đã có thể đăng ký trước trên nền tảng di động Android. Bạn có thể đăng ký trước tại Google Play để trở thành người chơi đầu tiên ngay khi game ra mắt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.