KDQHT: Nếu “buff” tướng Vàng lên Hoàng Kim, đây sẽ là 5 nhân vật mạnh nhất được mong đợi

Nếu meta game một lần nữa thay đổi để lượng tướng được game thủ sử dụng nhiều hơn, việc “buff” các tướng Vàng có thể sẽ là một giải pháp hợp lý thời điểm này.

Trong bối cảnh các tướng sát thương đang quá mạnh khiến mỗi trận đấu trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện đều trở thành cuộc thi “ai one hit trước”, việc ra mắt tướng mới và thay đổi các chỉ số ngọc phòng thủ là điều chắc chắn sẽ phải làm để tạo thêm tính chiến thuật cho trò chơi.

KDQHT: Nếu “buff” tướng Vàng lên Hoàng Kim, đây sẽ là 5 nhân vật mạnh nhất được mong đợi

Dù đánh đấm cực kì “phê” nhưng trận đấu kết thúc quá nhanh cũng khiến nhiều game thủ hụt hẫng

Tuy nhiên việc thiết kế tướng mới hay ra mắt ngọc mới lại đòi hỏi thời gian nghiên cứu tương đối tốn thời gian. Hơn nữa việc ra tướng mới có nhiều chỉ số vượt trội có khả năng sẽ làm game mất cân bằng thêm. Thay vào đó một vài game thủ đã hiến kế cho BQT Kim Dung Quần Hiệp Truyện: Hãy “buff” các tướng Vàng lên Hoàng Kim, và có thể vấn đề sẽ được giải quyết.

Có rất nhiều tướng Vàng “hay ho” nếu được lên Hoàng Kim sẽ cực kì mạnh, thay đổi cả meta game
Có rất nhiều tướng Vàng “hay ho” nếu được lên Hoàng Kim sẽ cực kì mạnh, thay đổi cả meta game

Nếu đặt giả thiết yêu cầu này của game thủ được đáp ứng, thì những tướng nào sẽ được ưu tiên “lên đời” Hoàng Kim? Chắc chắn đó sẽ phải là những tướng đã từng được game thủ yêu thích và sử dụng nhiều trước đó trong giải đoạn level từ 50 – 70, sở hữu những chỉ số rất mạnh. Và có thể đây sẽ là 6 vị tướng đó:

1. Bình Nhất Chỉ:

Với các game thủ gắn bó cùng Kim Dung Quần Hiệp Truyện thời kì đầu, có lẽ đã không còn xa lạ với nhân vật được mệnh danh là “thánh né” này. Ban đầu Bình Nhất Chỉ được lựa chọn là một tướng hồi máu tương đối tốt cho đội hình từ level 60 trở lên, tuy nhiên khi được xây dựng theo thiên hướng “né”, vị tướng này đã trở thành “hot pick” của rất nhiều game thủ bậc cao.

Bình Nhất Chỉ từng gây chán nản cho rất nhiều đối thủ nhờ chỉ số né siêu “ảo”
Bình Nhất Chỉ từng gây chán nản cho rất nhiều đối thủ nhờ chỉ số né siêu “ảo”

Nếu chỉ số Hoàng Kim của Binh Nhất Chỉ được gia tăng thêm né, kháng bạo thì chắc chắn Tiểu Long Nữ sẽ chính thức được về vườn. Không chỉ né cao, giảm bạo kích, vị tướng này sẽ là một trong những tướng hồi máu siêu mạnh hỗ trợ các tướng sát thương chủ lực mạnh mẽ hơn.

2. Dương Tiêu:

Nhân vật thứ 2 cũng là một trong những tướng được trọng dụng trong giai đoạn đầu của game. Mặc dù chỉ số phòng thủ không cao, nhưng khả năng trừ nộ đối thủ và tăng nộ cho đồng đội luôn được đánh giá hữu ích cho mọi đội hình tầm level 60 – 80. Gặp Dương Tiêu là cứ xác định nộ được đúng lượt đầu, từ đó về sau là chỉ có đánh thường mà thôi.

Nhìn đội hình có Dương Tiêu là chán không muốn đánh luôn
Nhìn đội hình có Dương Tiêu là chán không muốn đánh luôn

Nếu vị tướng này lên Hoàng Kim, có thể cân nhắc thêm chỉ số đỡ và trừ nộ ngay khi vừa lên trận. Điều này sẽ khiến đối phương bắt buộc phải đầu tư thêm vẽ nộ bảo vật. Vừa đỡ khỏe lại vừa trừ nộ đối phương, cộng nộ đồng đội, và có thể đánh thường trừ nộ luôn thì chắc chắn Dương Tiêu sẽ là tướng hỗ trợ tuyệt vời cho mọi đội hình.

3. Hoàng Dung:

Vị trí tiếp theo sẽ là Hoàng Dung, nữ tướng bị lãng quên kể từ khi Lâm Triều Anh xuất hiện. Thật bất công khi Quách Tĩnh là tướng Cam trong khi cô lại là tướng Vàng, điều này đã khiến vị nữ bang chủ Cái Bang trở thành cái tên nhiều tranh cãi nhất vì hiệu ứng [Xạ Điêu] mang tỷ lệ 50% hên xui.

Hoàng Dung sẽ “vùng lên” giành lại Quách Tĩnh từ tay Lâm Triều Anh?
Hoàng Dung sẽ “vùng lên” giành lại Quách Tĩnh từ tay Lâm Triều Anh?

Tất cả sẽ thay đổi nếu Hoàng Dung được “buff” lên Hoàng Kim với tỷ lệ [Xạ Điêu] được tăng lên, có thể ra trận đánh [Xạ Điêu] ngay hoặc đánh thường trúng [Xạ Điêu], mỗi thứ một ít thì tỷ lệ trúng sẽ cao hơn, hỗ trợ Quách Tĩnh hữu hiệu hơn là 50% như hiện tại.

4. Nhậm Doanh Doanh:

Đây chắc chắn là nữ tướng được mọi game thủ xây dựng team “BBQ” mong đợi nhất, kết hợp cùng với Lệnh Hồ Xung, đây là tướng tăng sát thương “hot” nhất hiện nay trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Tuy nhiên điểm yếu là sát thương quá ít, không có khống chế và phòng thủ rất kém, thường sẽ chết ngay sau lượt đầu tiên.

Tăng tới 100% sát thương, Nhậm Doanh Doanh sẽ siêu mạnh khi lên Hoàng Kim
Tăng tới 100% sát thương, Nhậm Doanh Doanh sẽ siêu mạnh khi lên Hoàng Kim

Để Nhậm Doanh Doanh trở lại mạnh mẽ hơn, rất có thể lên Hoàng Kim cô nàng này sẽ được thêm chỉ số phòng thủ như kháng bạo hoặc đỡ để có thể sống dai hơn sau lượt đầu tiên. Hoặc bổ sung thêm sát thương tăng tới 150% nếu địch trúng trạng thái bất lợi như thiêu đốt của Đông Phương Bất Bại, điều này sẽ cô trở lại mạnh mẽ hơn thay vì mờ nhạt như hiện tại.

5. Đinh Xuân Thu:

Nhân vật cuối cùng trong danh sách tướng Vàng lên Hoàng Kim sẽ cực kì “bá” chính là Đinh Xuân Thu. Thực tế không giống như các nhân vật khác đội hình nào cũng xài tôt, Đinh Xuân Thu được coi là lựa chọn thứ 2 bên cạnh Chu Chỉ Nhược để gây độc hỗ trợ Trương Vô Kỵ.

Chỉ cần sống lâu hơn, Đinh Xuân Thu sẽ hỗ trợ Trương Vô Kỵ hiệu quả hơn trong những trận chiến dài hơi
Chỉ cần sống lâu hơn, Đinh Xuân Thu sẽ hỗ trợ Trương Vô Kỵ hiệu quả hơn trong những trận chiến dài hơi

Lên Hoàng Kim, nếu thêm cho vị tướng này một chút hiệu ứng khống chế hoặc phòng thủ như tăng đỡ, thì sẽ hỗ trợ Trương Vô Kỵ cực kì tốt thay vì “bốc hơi” ngay sau lượt đầu tiên như hiện nay. Tất nhiên nếu tăng sát thương độc thì vị tướng này cũng sẽ cực kì mạnh để đánh dấu độc hàng sau thay vì ngẫu nhiên như Chu Chỉ Nhược.

Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen/

Group: https://www.facebook.com/groups/kimdung

Trang chủ: https://kimdungquanhiep.vn/

SohaGame - Cộng đồng game mobile đông vui nhất Việt Nam

Nếu bạn chưa biết, Kim Dung Quần Hiệp Truyện là một sản phẩm game Việt được sản xuất bởi eWings Studios và phát hành bởi SohaGame. Trò chơi này hiện đang được cộng đồng game thủ yêu chiến thuật đánh giá cao bởi gameplay đậm chất trí tuệ, đồ họa đẹp mắt và nhiều hiệu ứng độc nhất vô nhị. Tất cả làm nên một sản phẩm xứng đáng là niềm tự hào của ngành game Việt Nam sau nhiều năm phát triển.