Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile?

Call of Duty Mobile sắp có một nhân vật mới, một nhân vật được xem là một trong những kẻ phản bội đáng ghét bậc nhất lịch sử game thế giới.

Phiên bản Call of Duty: Modern Warfare 2 vừa được làm lại, đây là một trong những phần Call of Duty hay nhất series này nói riêng cũng như của làng game bắn súng nói chung. Lối chơi kịch tính, khốc liệt đậm chất Call of Duty, đồ họa đẹp xuất sắc và một cốt truyện có chiều sâu khiến cho Call of Duty: Modern Warfare 2 trở thành phần chơi được đánh giá rất cao trong cả ba phần thuộc series này. Infinity Ward đã quá tài tình khi tạo nên một tuyệt tác game bắn súng, đặc biệt là tạo cho game thủ sự ám ảnh đến mức tột cùng với sự hy sinh của "biểu tượng" Ghost.

Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile? - Ảnh 1.

Ghost, bên cạnh Captain Price là hai nhân vật được kỷ lục Guinness xếp hạng vào 50 nhân vật trò chơi video hàng đầu. Sự hy sinh của Ghost không chỉ tạo bước ngoặt cho cả series mà còn khiến cho game thủ thấy được sự bất ngờ và tài tình trong nghệ thuật làm game của Infinity Ward. Kẻ kết liễu Ghost, để lại một trong những phân cảnh ám ảnh nhất lịch sử làng game thế giới, đó chính là tướng Shepherd.

Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile? - Ảnh 2.

Simon "Ghost" Riley, xuất thân từ Đặc nhiệm Không quân Anh (SAS) và cũng là thành viên chủ chốt của Task Force 141, Simon "Ghost" Riley nổi tiếng toàn thế giới bởi tạo hình và chiếc mặt nạ không thể nhầm lẫn của mình. Simon "Ghost" Riley từng đem lại cú sốc rất lớn cho game thủ trên toàn thế giới khi đã kết thúc số phận của mình bởi viên đạn phản bội của Shepherd. 

Chúng ta vẫn tự hỏi, liệu trong những giây phút cuối, Ghost có kịp nghe thấy giọng nói của Captain Price từ bộ đàm hay không?

"Đừng tin Shepherd! Tôi lặp lại, không được tin Shepherd! Soap, nằm xuống ngay!!"

Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile? - Ảnh 3.

Và bây giờ, rất có khả năng, kẻ phản bội được xem là "vĩ đại" ấy sẽ quay trở lại trong Call of Duty Mobile. Trong video mới đây được lộ ra thì tướng Shepherd rất có thể sẽ là nhân vật xuất hiện trong phiên bản cập nhật sắp tới của Call of Duty Mobile.

Tướng Shepherd là một sĩ quan cao cấp trong quân đội Hoa Kỳ xuất hiện trong Call of Duty: Modern Warfare 2. Tất cả vì danh dự của mình cũng như vì những người lính đã ngã xuống, Shepherd thề sẽ tiêu diệt hoàn toàn những phần tử khủng bố trên toàn thế giới mà trước mắt là bọn phiến quân ở Nga.

Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile? - Ảnh 4.

Hình ảnh tướng Shepherd trong Call of Duty Mobile (Nguồn: trong ảnh)

Sau khi vượt qua mưa bomb bão đạn để đem theo thông tin về đến chiếc trực thăng cứu viện của tướng Shepherd thì thứ mà Roach và Ghost nhận được lại là 2 viên đạn cay đắng... Shepherd khởi đầu là một nhân vật phụ trong phần này, chỉ để lộ mình là nhân vật phản diện chính của trò chơi và là kiến trúc sư châm ngòi cho thế chiến 3 diễn ra trong series Modern Warfare.

Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile? - Ảnh 5.

Hình ảnh tướng Shepherd trong Call of Duty Mobile (Nguồn: trong ảnh)

Thật ra, thông tin mà Roach và Ghost tìm được chính là bằng chứng cho sự phản bội của Shepherd. Sau sai lầm làm thiệt mạng 30.000 lính marine, hắn ta đã mất đi tiếng nói và uy danh của mình trước cấp trên và các nhà lãnh đạo đất nước. Để lấy lại vị thế, Shepherd cần phải tạo ra một kẻ thù thật nguy hiểm rồi sau đó dẫn đường cho dân tộc Mỹ vượt qua với hị vọng sẽ lại trở thành người hùng dân tộc một lần nữa.

Kẻ phản bội “vĩ đại”, người từng mang đến đau thương và nước mắt cho biết bao game thủ sắp quay trở lại Call of Duty Mobile? - Ảnh 6.

Shepherd thực chất là một nhân vật tương đối thú vị, một vai phản diện để lại ám ảnh cho biết bao game thủ và được xem như là một trong những vai ác ấn tượng của làng game thế giới. Lúc này, lại phải dành lời khen ngợi cho Infinity Ward khi đã tạo ra được một kịch bản game xuất sắc cũng như xây dựng được một loạt các hình tượng nhân vật tuyệt vời, từ chính diện đến phản diện, đủ sức lưu giữ lại trong game thủ qua nhiều năm. Bây giờ, Shepherd sẽ lại một lần nữa được sống lại trong Call of Duty Mobile, đây thực sự sẽ là một sự trở lại vô cùng bất ngờ dành cho game thủ.