Kẻ phản diện vĩ đại, nhân vật bị căm ghét và từng lấy đi nước mắt của biết bao game thủ Việt sắp tái sinh?

Có thể nói, trong số các nhân vật phản diện trong lịch sử game thế giới thì đây có lẽ kẻ bị căm ghét nhiều bậc nhất.

Cái tên này không ai khác chính là tướng Shepherd, người đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cốt truyện của series Call of Duty: Modern Warfare ngày trước và cũng chính là phản diện chính của phần chơi thứ hai, phần được đánh giá là hay nhất trong toàn bộ series này. Game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi thế hệ 8x và 9x ngày trước đã từng chơi Call of Duty: Modern Warfare 2 thì có lẽ không thể quên được phần game lịch sử này.

Kẻ phản diện vĩ đại, nhân vật bị căm ghét và từng lấy đi nước mắt của biết bao game thủ Việt sắp tái sinh? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều ám ảnh nhất đối với game thủ chính là cảnh tượng Shepherd kết liễu đi mạng sống của Ghost, một trong số các nhân vật biểu tượng của series Modern Warfare. Ghost, bên cạnh Captain Price là hai nhân vật được kỷ lục Guinness xếp hạng vào 50 nhân vật trò chơi video hàng đầu.

Kẻ phản diện vĩ đại, nhân vật bị căm ghét và từng lấy đi nước mắt của biết bao game thủ Việt sắp tái sinh? - Ảnh 2.

Viên đạn phản bội của Shepherd đã tước đi mạng sống của Ghost và tạo nên một cảnh tượng gây sốc với toàn bộ game thủ ngày ấy. Chúng ta vẫn tự hỏi, liệu trong những giây phút cuối, Ghost có kịp nghe thấy giọng nói của Captain Price từ bộ đàm hay không?

"Đừng tin Shepherd! Tôi lặp lại, không được tin Shepherd! Soap, nằm xuống ngay!!"

Kẻ phản diện vĩ đại, nhân vật bị căm ghét và từng lấy đi nước mắt của biết bao game thủ Việt sắp tái sinh? - Ảnh 3.

Chính bởi lẽ đó mà Shepherd đã trở thành một kẻ phản diện bị căm ghét nhưng đồng thời cũng là một nhân vật phản diện vĩ đại được tạo nên bởi kịch bản quá đối xuất sắc của Infinity Ward. Mới đây, cộng đồng Call of Duty Mobile Việt Nam đã bàn tán về cốt truyện của tướng Shepherd trong tựa game này.

Kẻ phản diện vĩ đại, nhân vật bị căm ghét và từng lấy đi nước mắt của biết bao game thủ Việt sắp tái sinh? - Ảnh 4.

Điều này ngay lập tức đã lôi cuốn sự chú ý của cộng đồng game thủ. Rất nhiều người đã mong ngóng được gặp Shepherd trên chiến trường chỉ để làm một điều đơn giản là "hội đồng cho bõ tức". Còn nhớ cách đây khá lâu, khi thông tin Shepherd được xuất hiện trong Call of Duty Mobile, nhiều game thủ Việt đã tuyên bố "gặp đâu là xác định luôn ở đó". Điều này đủ để hiểu được nhân vật này tạo được ấn tượng lớn đối với người chơi trên thế giới nói chung cũng như game thủ Việt nói riêng nhiều như thế nào.

Kẻ phản diện vĩ đại, nhân vật bị căm ghét và từng lấy đi nước mắt của biết bao game thủ Việt sắp tái sinh? - Ảnh 5.

Rất nhiều game thủ Việt đã tuyên bố "gặp Shepherd ở đâu là hạ luôn ở đó". Thậm chí, rủ "hội đồng" cả team để quyết tâm săn lùng Shepherd trên chiến trường. Nếu Shepherd thực sự xuất hiện trong Call of Duty Mobile thì đó sẽ là một sự tái sinh thú vị dành cho tựa game bắn súng này.