Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG - Game Mobile

Nếu bạn đang thắc mắc “V-V-V” là gì thì đừng nôn nóng, chúng tôi giải đáp ngay đây… Đó chính là 3 hệ phái bắt đầu bằng chữ V trong Perfect World VNG đấy.

Nếu bạn đã nghe “loáng thoáng” sơ về tựa game mobile Perfect World VNG thì chắc cũng ngầm đoán ra được đây là 3 hệ phái nào phải không? Vũ Mang, Vũ Linh, và còn lại chắc chắn phải là Võ Hiệp rồi.

Trong Perfect World VNG, Vũ tộc chia thành 2 hệ Vũ Mang (nam) và Vũ Linh (nữ) với đôi cánh đặc trưng, có nhiều ưu thế trong chiến đấu tầm xa. Mỗi đòn đánh của Vũ Mang có thể gây ra lượng sát thương vật lý lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, lượng máu thấp có thể là một nhược điểm của Vũ Mang trong đội hình, nếu không được “bảo vệ” bởi một tanker thứ thiệt.

Vũ Mang

Nói đến Vũ Mang, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến việc đây là 1 ứng cử viên sáng giá trong những trận PK hay tham gia hoạt động phó bản và Boss. Hệ phái này vô cùng linh loạt trong việc di chuyển cũng như nắm bắt được thế trận, truy đuổi và tiêu diệt kẻ địch. Vũ Mang có sở trường ma thuật mang tính hỗ trợ và pháp trận với quy mô lớn, là nhân tố không thể thiếu trong mỗi hoạt động.

Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG

Nghề nghiệp của Vũ Mang là: Sát thương, Linh Hoạt. Phái này chuyên sử dụng Cung làm vũ khí.

Ưu Điểm:

  • Là 1 tanker damage to và “dồn dame” boss cực tốt. Vị trí chủ lực đi săn boss hoặc đi phụ bản khó mà thoát khỏi tay Vũ Mang.
  • Sở hữu tốc độ bắn cực cao kèm theo lực vô cùng mạnh mẽ, là 1 xạ thủ khổng thể thiếu trong team.

Nhược Điểm:

  • Máu kém, dễ dàng lên đường tiên phong nếu buff trong team không theo sát.
  • Môn phái này khá khó chơi với những ai lần đầu tập tành trải nghiệm.

Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG

Vũ Linh

Cùng 1 hệ tộc nhưng trong khi Vũ Mang sở hữu sức sát thương tầm xa mạnh mẽ, thì Vũ Linh lại là hệ duy nhất có khả năng trị liệu và hỗ trợ cho đồng đội. Khác với Vũ Mang, Vũ Linh lại sở hữu những kỹ năng gây ra sát thương phép thuật, đồng thời có thể buff và xóa trạng thái xấu cho đồng đội, cũng như làm giảm sức mạnh của đối thủ khi tham chiến.

Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG

Nghề nghiệp của Vũ Linh: Hỗ trợ, tầm xa. Vũ khí chuyên dụng là Bảo Luân.

Trong đội nếu có Vũ Linh, chắc chắn tất cả sẽ được hỗ trợ khá mạnh. Không đơn thuần là buff hồi máu mà Vũ Linh còn có thể buff cả hiệu ứng. Có lẽ hiếm ai chọn môn phái này đi theo hướng chiến đấu PK, mà chắc có lẽ sẽ tận dụng để làm 1 nàng “siêu buff” toàn mỹ.

Vũ Linh có thể giúp toàn đội hồi phục 1 lượng máu cực lớn bằng kỹ năng quần thể. Chiến boss hoặc PK nếu thiếu Vũ Linh chắc chắn sẽ khiến team vật vã lắm đây. Dự là môn phái này sẽ được rất nhiều người quan tâm trải nghiệm khi game ra mắt. Song song đó, Vũ Linh còn có kỹ năng quần thể, tiêu hao chân khí tạo lên một pháp trận và toàn bộ đồng đội trong phạm vi trận pháp nhận được buff tăng sát thương rất tiện ích.

Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG

300x250
  • Ưu điểm: buff toàn diện, team có Vũ Linh thì không lo về máu và các hiệu ứng hữu ích khác.
  • Nhược điểm: đánh khá yếu vì lực sát thương không nhiều.

Võ Hiệp

Võ Hiệp thuộc Nhân Tộc, là hệ phái có khả năng gây sát thương vật lý cực lớn. Đồng thời, Võ Hiệp còn có thể tạo ra những hiệu ứng phụ cho đối thủ như gây choáng, giảm phần trăm sinh lực. Điểm khác biệt với Vũ Mang chính là Võ Hiệp là chiến binh cận chiến mạnh mẽ với sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ, Vũ Mang thì đánh tầm xa.

Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG

Nghề nghiệp của Võ Hiệp: Sát thương, Khống chế. Vũ khí chuyên dụng là Rìu (Thương/Song Phủ).

Mặc dù sử dụng đôi Rìu như vũ khí chính nhưng Võ Hiệp cũng có khả năng chuyển đổi vũ khí sang Thương, đây cũng là đặc điểm khác biệt của Võ Hiệp và những hệ phái khác – Hệ phái duy nhất có thể chuyển đổi giữa 2 loại vũ khí.

Fan cuồng Thế Giới Hoàn Mỹ “mổ xẻ” Perfect World VNG
Nhóm cộng đồng của Perfect World VNG nhanh chóng tăng lượng thành viên chỉ trong 1 nốt nhạc, đa số đều là fan cuồng của Thế Giới Hoàn Mỹ đến “đóng đô”.

Ưu điểm:

  • Có thể nói Võ Hiệp là phái có sự cân bằng nhiều nhất trong Perfect World VNG vì sự đa dạng và là nhân vật cần thiết trong mọi hoạt động.

Nhược điểm:

  • Vì đặc thù có thể chuyển đổi trạng thái chiến đấu từ Thương sang Song phủ nên người điều khiển phái Võ Hiệp cần linh hoạt trong chiến đấu. Thế mới nói, hệ phái này khá kén người chơi là vậy.
  • Khác với các class khác, Võ Hiệp đi theo cả 2 hướng nên việc cân não suy nghĩ cũng như đầu tư vào trang bị các thứ chắc chắn cũng tốn kém hơn rất nhiều.

Trong Perfect World VNG, game thủ được tự do lựa chọn hệ phái và điều chỉnh diện mạo theo sở thích với 3 tộc – 6 hệ phái – 7 ngoại hình: Nhân – Vũ – Yêu. 3 hệ phái tiếp theo sẽ được chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc trong 1 ngày gần đây.

Khám phá 3 hệ phái “V-V-V” của Perfect World VNG

Nếu bạn chưa biết thì Perfect World VNG chính là siêu phẩm bom tấn tiếp theo được VNG sở hữu độc quyền để đưa đến tay game thủ Việt. Perfect World VNG hay còn có tên gốc Perfect World Mobile được chế tác và phát triển bởi chính Perfect World – cha đẻ của game online cùng tên đã quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ “lão làng”. Perfect World ấy được cộng đồng hay gọi thân thương là Thế Giới Hoàn Mỹ.

Fanpage: https://www.facebook.com/perfectworldvng/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e