Hướng dẫn chi tiết cách chơi chế độ Kill Secured trong Free Fire

Sau khi giới thiệu các Chế độ trò chơi cũ trong Free Fire, đã đến lúc có chế độ trò chơi mới có tên  Kill Confirmed Mode,  còn được gọi là  Kill Secured Mode.

Chế độ Kill Confirmed có nguồn gốc từ Call Of Duty Franchise, và bây giờ các trò chơi khác cũng đã có bắt đầu bao gồm nó Lối chơi của  Free Fire Kill Confirmed Mode  tương tự như Team Deathmatch Mode.

Trong Kill Confirmed Mode, hai đội gồm 4 người chơi đối mặt nhau trong một khu vực nhỏ trên Bản đồ Bermuda. Cả hai đội sinh sản ở các đầu khác nhau của bản đồ. Khi trận đấu bắt đầu, tất cả người chơi sẽ chọn một bộ vũ khí trong số bốn tùy chọn có sẵn.


Mỗi trận đấu kéo dài trong 10 phút hoặc cho đến khi một đội có được 80 điểm. Bạn nhận được 1 điểm mỗi lần giết và một điểm để nhặt thẻ chó rơi từ người chơi đã chết. Bạn có thể nhận được điểm thưởng nếu bạn có thể tạo ra các vệt nhặt dog tag. Điểm thưởng cho bạn sẽ là +1, +2, +3, ... Khi bạn chết và nó sẽ được đặt lại thành 1.

Khi bạn ra khỏi trận chiến, sức khỏe của bạn sẽ tự động phục hồi từ từ. Bạn cũng có thể tự chữa lành vết thương bằng cách nhặt dog tag.


Không giống như chế độ battle royale trong Free Fire, nơi bạn phải nhặt vũ khí và trang bị trên mặt đất, bạn có thể chọn bộ thiết bị của riêng mình trong chế độ này. Khi bạn vào một trận đấu, bạn sẽ có 4 lựa chọn về bộ thiết bị. Bạn có thể chọn một bộ khác khi bạn hồi sinh.

Mẹo, thủ thuật trong chế độ này.

Trong  Free Fire new Kill Secured Mode , bản đồ nhỏ hơn nhiều so với bản đồ battle royale điển hình mà bạn thường chơi nên bạn sẽ cần các chiến thuật khác nhau để giành chiến thắng trong chế độ này. Mọi thứ trong chế độ này đều khuyến khích người chơi tích cực hơn để có được càng nhiều điểm càng tốt, chẳng hạn như bạn có được bộ thiết bị của riêng mình ngay khi bạn bước vào, bạn có thể hồi phục hoàn toàn ngay lập tức bằng cách nhặt dog tag, bạn hồi sinh không ngừng.


Chơi thử chế độ mới của Free Fire.

Tuy nhiên, trở nên hung hăng không có nghĩa là bạn phải mù quáng lao vào mặt kẻ thù và chết. Với một chiến lược phù hợp, bạn vẫn có thể giết được nhiều người trong khi vẫn giữ được mạng sống của mình và ngăn người khác nhận được nhiều điểm hơn. Dưới đây là tất cả các mẹo và thủ thuật bạn cần biết để lấy được nhiều sát khí nhất và giành được chiến thắng.

1. Luôn luôn di chuyển

Trong chế độ có nhịp độ nhanh như chế độ Free Fire Kill Secured , bạn sẽ muốn được di chuyển liên tục. Nếu bạn đứng yên tại một chỗ, kẻ thù cuối cùng sẽ biết bạn đang ở đó và ném lựu đạn vào hoặc bắn trước. Bạn cần di chuyển đến một địa điểm khác ngay khi bạn bị giết để tránh tình trạng này. Nó cũng giữ cho bạn trong trạng thái cảnh báo cho một phản xạ nhanh chóng.

Trong trận đấu 1 vs 1, bạn cần tiếp tục di chuyển để tìm một góc mới và dễ dàng tiêu diệt thay vì lên đỉnh tại cùng một điểm. Yếu tố bất ngờ sẽ luôn là lợi thế tốt nhất cho bạn.

2. Tận dụng góc nhìn thứ 3

Không giống như trong FPP, bạn có thể nhìn trộm xung quanh các góc mà không cần phải phơi bày bản thân và nhận được một số tiêu diệt dễ dàng mà không cần một mục tiêu và phản xạ tin kính.


Nhưng hãy nhớ rằng, kẻ thù của bạn có thể làm điều tương tự vì vậy bạn cần luôn luôn di chuyển từ trang bìa này sang trang bìa khác để chúng không thể giết bạn dễ dàng. Ngoài ra, hãy nhớ kiểm tra liên kết và bắn trước để cắm trại. Bất cứ ai có thể tận dụng tối đa lợi thế của quan điểm người thứ ba sẽ có lợi thế lớn.

3. Chọn thiết bị phù hợp

Shotgun thường là loại vũ khí ít được ưa chuộng nhất trong chế độ cổ điển, nhưng ở đây, shotgun hóa ra khá tốt với tất cả các loại chiến đấu tầm gần. SMG và AR cũng linh hoạt như bình thường, do đó bạn luôn có thể sử dụng chúng nếu bạn không chắc chắn nên chọn gì. Đối với súng bắn tỉa, đây là tùy chọn ít được khuyên dùng nhất, nó gần như không có khả năng chiến đấu trong các chiến đấu tầm gần. Trừ khi bạn thực sự muốn thực hành sử dụng súng bắn tỉa, đừng bao giờ chọn tùy chọn này.


Kỹ năng thú cưng cũng sẽ đóng một phần lớn trong chiến thắng của bạn. Theo tôi, Robo là thú cưng tốt nhất trong chế độ này vì nó tăng lượng HP tối đa của bạn và giúp bạn tạo ra một vỏ bọc ngay lập tức. Các kỹ năng thú cưng khác không liên quan đến chế độ hoặc không hữu ích lắm.

4. Giao tiếp với nhóm của bạn

Đây là nguyên tắc cơ bản của mọi trò chơi đồng đội, không chỉ trong chế độ Free Fire Kill Secured này . Bạn sẽ giành chiến thắng dễ dàng nếu nhóm của bạn có thể giao tiếp với nhau tốt. Một đội tách biệt sẽ bị phá hủy từng cái một mà gần như không có cách nào để xoay chuyển mọi thứ. Không thể chiến đấu trong khi bạn bị bao vây bởi 2-3 kẻ thù trong khi đồng đội của bạn đang chuyển vùng ngẫu nhiên ở một nơi khác. Ngoài ra với các đồng đội của bạn có nghĩa là bạn có thể lấy thẻ chó của họ và ăn cắp điểm cho đội của bạn.


5. Tránh xa kẻ thù mới hồi sinh

Trong chế độ Free Fire Kill Secured , khi người chơi hồi sinh, họ sẽ có một vài giây bất khả chiến bại để bạn không thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho họ. Nhưng nếu họ thấy bạn, họ vẫn có thể bắn hạ bạn bình thường. Nếu bạn muốn gây bất ngờ cho đối thủ của bạn có được một nơi xa hơn một chút sẽ làm việc.