Khám phá những địa điểm tốt nhất trong các bản đồ của PUBG Mobile

Bạn chơi PUBG Mobile, bạn muốn biết những địa điểm tốt nhất để loot đồ, phòng thủ, hãy xem bài viết này.

PUBG Mobile là một trong những game di động cạnh tranh nhất ở Việt Nam, nhiều người chơi và nhiều bản đồ khổng lồ rất khó để leo rank hiệu quả trong trò chơi trừ khi bạn siêu giỏi hoặc chịu khó cày. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa điểm tố nhất trên các bản đồ  trong PUBG Mobile và cách xếp hạng nhanh hơn trong mỗi bản đồ.

Có bốn bản đồ hiện có sẵn trong PUBG Mobile - mỗi bản đồ này là khác biệt duy nhất với nhau - bạn sẽ phải tiếp cận trò chơi một chút khác nhau trong mỗi bản đồ.

1 - Những địa điểm tốt nhất trong PUBG Mobile: Erangel

Erangel của PUBG Mobile là bản đồ có thể chơi đầu tiên trong trò chơi - trải nghiệm cổ điển và bản đồ phổ biến nhất trong tất cả các phiên bản PUBG. Đồng cỏ Erangel trải rộng trong một lưới 8km x 8 km. Mặc dù điều này giống với Miramar, nhưng phạm vi có thể chơi được của Erangel thực sự nhỏ hơn vì rất nhiều bản đồ được bao phủ trong nước. Khi các trận đánh xảy ra trong một khu vực lớn như vậy, thực sự không khó để có được thứ hạng cao hơn, cho rằng bạn có một kế hoạch và một số may mắn về phía bạn.


Chọn vị trí thả đúng là chìa khóa - bạn sẽ đỡ phải chiến đấu nhiều hơn trong bản đồ này. Tốt nhất là sử dụng một phương tiện để di chuyển xung quanh thay vì chỉ đi bộ. Dưới đây là một số địa điểm loot tốt nhất mà bạn nên xem xét xóa. Điều quan trọng là phải cẩn thận xung quanh các khu vực này, vì chúng được tràn ngập với người chơi từ rất sớm.


  • Căn cứ quân sự Sosnovka: Nơi tốt nhất trong trò chơi, với chất lượng phù hợp cho tất cả các chiến lợi phẩm chất lượng và số lượng cao.
  • Trường học: Giữa bản đồ, khởi đầu tốt hơn cho vùng an toàn. Loot Decent, chủ yếu là cấp 2.
  • Mylta Power: tương tự như căn cứ Quân sự - vị trí này có các phụ kiện bắn tỉa và trang bị cấp 3.

Pochinki, Novorepnoye, Georgepol và Nhà tù là những địa điểm hạ cánh tuyệt vời.


7 bí mật của Erangel trong PUBG Mobile

2 - Vị trí tốt nhất trong PUBG Mobile: Miramar

Bản đồ có thể chơi thứ hai trong PUBG Mobile, Miramar là một vùng sa mạc / miền núi, với khu vực chơi lớn nhất trong trò chơi mặc dù cũng là 8x8. Thật khó để tránh các hành động trong bản đồ này, vì môi trường cát thường thiếu lớp phủ. Bạn sẽ thường xuyên hơn không phải vào các tòa nhà để thực sự tránh các hành động. Hạ cánh trên một địa điểm xa hơn và tìm đường vào là phương pháp tốt nhất - tuy nhiên, bạn có thể sẽ cần một phương tiện cho việc này.


Vì bản đồ là khá lớn, có lẽ bạn sẽ phải bảo vệ một chiếc xe ngay sau khi cướp bóc để đến vùng an toàn. Dưới đây là một số địa điểm loot tốt nhất trên bản đồ.


  • Nhà tù: Nằm trên một hòn đảo nhỏ ở góc phía tây nam, nhà tù có những giọt nước đáng kinh ngạc và cách khá xa trung tâm của hành động.
  • Pecado: Nằm ở giữa bản đồ - vị trí này là tốt nhất cho những người chơi thích chiến đấu và không phải đuổi theo vùng an toàn.
  • Campo Militar: Nằm ở góc đông bắc - đây giống như nhà tù, với những giọt tốt được đặt ở một vị trí xa xôi.

Hacienda Del Patron và Planta Potabilizadora cũng là những điểm tuyệt vời.

3 - Vị trí tốt nhất trong PUBG Mobile: Sanhok

Bản đồ nhỏ này nên được chơi rất khác so với các bản đồ PUBG Mobile khác, vì kích thước 4 x 4 nhỏ hơn của nó sẽ đảm bảo tốc độ chơi nhanh hơn và chiến đấu cận chiến. Trong Sanhok , vũ khí tầm thấp thực sự có thể hữu ích ngay bây giờ. Trong bản đồ này, cách tốt nhất của bạn là cắm trại ở đâu đó bên trong tòa nhà và linh hoạt với vũ khí. Hạ cánh trên rìa bản đồ và thực hiện theo cách của bạn cuối cùng, vì hòn đảo khá nhỏ.


Sanhok được lấy cảm hứng từ các khu rừng mưa nhiệt đới Đông Nam Á: cây xanh tươi tốt rải rác với các tòa nhà, căn cứ quân sự và tàn tích bên cạnh một mạng lưới sông và đường rộng lớn có thể hỗ trợ tàu thuyền và phương tiện nhanh. Dưới đây là một số vị trí thả quan trọng nhất trên bản đồ Sanhok.


  • Tàn tích: rất nhiều chiến lợi phẩm được phân chia giữa nhiều tầng - điều này làm cho di tích trở thành một địa điểm gây tranh cãi gay gắt trong tất cả các giai đoạn của trò chơi.
  • Bootcamp: Một địa điểm khác được xếp chồng lên nhau với số lượng vũ khí và trang bị khổng lồ - vị trí này được đóng gói khá nhiều trong giai đoạn cuối.
  • Camp Alpha, Bravo và Charlie: Mặc dù các trại này không có số lượng chiến lợi phẩm cao, nhưng chất lượng của các vật phẩm sinh sản ở đây là không thực tế.

Docks và Paradise Resort cũng khá tuyệt.

4 - Vị trí tốt nhất trong PUBG Mobile: Vikendi

Vikendi là một bản đồ có chủ đề tuyết của PUBG Mobile - bản đồ thứ tư được giới thiệu và có lẽ là ít phổ biến nhất. Hòn đảo tuyết lớn hơn Sanhok, với kích thước 6x6, nhưng nhỏ hơn Miramar và Erangel. Vị trí này được dựa trên một căn cứ khu nghỉ mát phía Bắc bị cô lập.


Nhìn chung, bản đồ này có bìa tốt và kích thước đủ thoải mái để bạn có thể hạ cánh ở bất cứ đâu và vẫn đến khu vực an toàn đúng giờ. Mỹ phẩm khá quan trọng trong Vikendi nếu bạn muốn đạt được lợi thế - hãy thử mặc màu trắng để hòa mình vào tuyết. Dưới đây là một số vị trí thả tốt nhất trên bản đồ này.


  • Lâu đài: một khu vực tuyệt vời với vũ khí chất lượng cao và các vị trí dễ phòng thủ - bạn nên nhắm đến ASAP này nếu bạn có thể đến đó trước đối thủ.
  • Cosmodrom: một địa điểm tuyệt vời với số lượng chiến lợi phẩm khổng lồ đang chờ đợi - tuy nhiên, bạn sẽ phải rời khỏi đây sớm hơn một chút, vì nó khá xa trung tâm.
  • Goroka: thành phố lớn nhất của bản đồ - chứa đầy những chiến lợi phẩm chất lượng. Vị trí này nằm ở trung tâm của bản đồ, do đó bạn sẽ gặp khó khăn hơn trước kẻ thù.

Dobro Mesto, Podvosto và Volnova là những địa điểm khá tốt.