Khám phá võ thuật Ngũ Đại Môn phái Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Võ Đang Phái

Cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin mới nhất về bộ chiêu thức của Võ Đang – Một trong Ngũ Đại Môn phái đầu tiên xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile…

Sơ lược về hệ thống môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã cho ra mắt 5 đại môn phái tương ứng với 5 lớp nhân vật đầu tiên của mình. Ngoại trừ Võ Đang, 4 môn phái còn lại là Dương Môn, Đường Môn, Nga My và Thiếu Lâm đều được xác nhận sẽ chia thành 2 nhánh võ công riêng biệt. Tuy nhiên NSX game lại chưa tiết lộ về hình thức phân nhánh của mỗi Class này, trong khi những chi tiết đầu tiên về gameplay lại cho thấy rằng mỗi môn phái hiện tại chỉ xuất hiện một bộ võ công duy nhất.

vltk2mobile Khám phá võ thuật Ngũ Đại Môn phái Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Võ Đang Phái 1

Vậy nên người viết bài mạn phép được dự đoán rằng cơ chế phân nhánh của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ có đôi chút khác biệt: Sau khi lựa chọn Môn phái, người chơi sẽ được học một bộ chiêu thức cơ bản, và sau khi đạt đủ điều kiện (chẳng hạn như lên Level), game thủ mới có thể tiến hành lựa chọn một trong 2 nhánh võ học của môn phái. Đây cũng là cách phân chia Class của Tree of Savior – Một tựa game nhập vai khá nổi tiếng mà tôi rất yêu thích, đồng thời cũng giúp tôi liên tưởng ngay tới phong cách xây dựng nhân vật này.

Còn bây giờ, hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin mới nhất về bộ chiêu thức của Võ Đang – Một trong Ngũ Đại Môn phái đầu tiên xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile:

Ưu điểm và nhược điểm

  • Ưu điểm: Võ Đang là môn phái sở hữu nhiều lợi thế tấn công, với bộ kỹ năng có tính cơ động cao, kết hợp nhiều hiệu ứng khống chế, bên cạnh đó Võ Đang cũng sở hữu khả năng gây sát thương tương đối lớn và khả năng thi triển chiêu thức mà không tiêu thụ nội lực.
  • Nhược điểm: Lượng máu cực giấy, khả năng phòng thủ nhìn chung tương đối kém, vì vậy Võ Đang là một môn phái yêu cầu người chơi luôn luôn phải nắm thế chủ động, với khả năng thi triển combo chính xác hoặc né tránh các cuộc tấn công của đối phương.

vltk2mobile Khám phá võ thuật Ngũ Đại Môn phái Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Võ Đang Phái 2

Hệ thống chiêu thức

Võ Đang Khí Công

Tâm pháp võ học cơ bản Võ Đang, bao gồm các chiêu thức và liên chiêu thức tấn công kẻ địch trong phạm vi nhỏ, kết hợp với các động tác thi triển chiêu thức có thể giúp người chơi tận dụng để né tránh kỹ năng đối phương, có xác xuất kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt giúp gia tăng chỉ số tấn công cơ bản

Thất Tinh Quyết

Bí quyết võ học công thủ toàn diện, tấn công kẻ địch ở phạm vi nhỏ, thời gian hồi chiêu Level 1 là 5 giây, gây sát thương và có tỉ lệ cao gây hiệu ứng bất lợi lên kẻ địch như làm choáng, tê liệt…

Thượng Thanh Vô Cực Công

Chiêu thức tấn công diện rộng, thời gian hồi chiêu ở Level 1 là 10 giây, gây sát thương và có tỉ lệ cực cao gây tê liệt những kẻ địch rơi vào phạm vi ảnh hưởng.

Càn Khôn Quyết

Thời gian hồi chiêu Level 1 là 21 giây, khi kích hoạt sẽ áp sát mục tiêu với tốc độ cực cao, gây một lượng sát thương lớn và làm tê liệt kẻ địch.

vltk2mobile Khám phá võ thuật Ngũ Đại Môn phái Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Võ Đang Phái 3

Phân tích kỹ năng

Nhờ vào 2 chiêu thức Võ Đang Khí Công và Càn Khôn Quyết, Võ Đang trở thành môn phái sở hữu lối chơi cơ động và cực kỳ lắt léo. Bộ võ công cận chiến yêu cầu người chơi Võ Đang phải thường xuyên áp sát kẻ địch, tận dụng hàng tấn hiệu ứng khống chế của mình để có thể thi triển những chiêu thức chuẩn xác nhằm kết liễu đối thủ càng sớm càng tốt.