Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng”

Nhìn chỉ số vị tướng mà CanQuet khoe ra, có lẽ 99,69% gamer Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng đến "quỳ", khỏe ngang đội hình full tướng nhà người ta…

Anh chàng game thủ iiiHeo trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh vốn là một người chơi rất kinh nghiệm với những cách build đội hình độc đáo. Bằng việc nghiên cứu tỉ mỉ từng vị tướng và phân tích các meta, iiiHeo rất thường xuyên có những đoạn clip ngắn "đập" cả các Top server ra bã. Cũng chính chàng ta mở đầu ra trào lưu sử dụng Lý Thu Thủy "1 hit đi luôn" như hiện nay, thật xứng là tấm gương "dân cày" mà ai cũng nên học hỏi.

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 1.

iiiHeo là một "nông dân" đích thực trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

Thế nhưng, có vẻ anh chàng dạo này đăng hơi nhiều clip đập Top, thành ra lại vô tình bị một anh Vip khủng bố bắt gặp. Người đó không ai khác chính là CanQuet - gamer đang có chỉ số lực chiến cao nhất toàn server trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh hiện tại.

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 2.

Anh chàng rất thường xuyên có những bài đăng hướng dẫn, mở màn meta game mới

Cụ thể, iiiHeo từ đầu đã cố gắng tăng max né cho tướng chính. Chàng game thủ này nếu so với mặt bằng chung thì quả thật rất khéo, sắp xếp vị trí để cho main thành "tanker" luôn. Đối thủ của iiiHeo là Bịch Bông (top 1 server 1) đánh không thể trúng nổi và cũng không thể lên nộ. Thành ra trận chiến cứ liên miên mãi không dứt và có những khoảnh khắc, người xem còn tưởng iiiHeo "lật kèo".

Chi tiết trận đấu:

iiiHeo và main chính siêu né

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều người chơi khác hóng hớt. Hiện nay, trào lưu build team né đang là xu hướng được rất đông người chơi triển khai. Đội hình địch dù khỏe đến mấy cũng không thể làm gì nếu không có nộ mà xuất chiêu. Thêm vào đó, Vô Nhai Tử cũng là vị cao thủ khó có, hút luôn nộ gốc của địch ngay trong lượt đầu tiên, càng làm cuộc chơi thêm phần "nhây", khó dứt.

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 4.

Giả dụ như sử dụng Vô Nhai Tử hoặc Lý Thu Thủy vậy

Tướng chính của iiiHeo, cho đến giờ đã lên tới gần 12k5 né, một chỉ số cực kỳ cao. Nếu không phải tướng thiên về trúng, có lẽ phần lớn người chơi hiện nay cũng sẽ như Bịch Bông, không thể chạm tới vạt áo main chính của iiiHeo.

Rủi thay, như đã nói ở trên, câu chuyện này lại tình cờ được CanQuet nhìn thấy. Rất thầm lặng, anh chàng cũng khoe ngay vị tướng "gần phụ" của mình, Lộc Trượng Khách, với chỉ số trúng có thể nói là vô địch thiên hạ: 30k.

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 5.

Trong khi iiiHeo rất tự tin về khả năng né của tướng chính

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 6.

...thì CanQuet xuất hiện và khiến họa my tắt nắng

Không chỉ vậy, các chỉ số cơ bản khác của Lộc Trượng Khách như HP, võ lực, thủ, nội lực, thân pháp… đều ở một cảnh giới khác biệt hoàn toàn. Chiến lực của vị tướng này cũng đã lên tới gần 350k, gần bằng một đội hình full 5 tướng của những người chơi thông thường khác.

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 7.

Chỉ số của Lộc Trượng Khách mà CanQuet sở hữu còn cao gấp đôi tướng né cao nhất hiện nay

Khi họa mi hết “hót”: Vào khoe tướng “siêu né” tưởng hay, ai dè gặp ngay Vip chơi meta “full trúng” - Ảnh 8.

CanQuet hiện đang là game thủ có lực chiến cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh... iiiHeo quả thật là xui xẻo khi lỡ khoe với nhầm người

Đắng lòng cho iiiHeo, mặc dù vốn dĩ tâm điểm của sự chú ý sẽ là anh chàng nhưng sau khi CanQuet xuất hiện thì mọi sự đều thay đổi. Với những chỉ số khủng vượt bậc, câu chuyện về né, siêu né hay gì đi nữa cũng chẳng còn quan trọng. Đây cũng là một ví dụ về mức độ "bá đạo" hiện tại của CanQuet. Nếu như không có gì thay đổi, ngôi vị chí tôn của vị đại gia này khó mà xoay chuyển.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại:

Tải game tại: gianghohkl.vn/taigame

Fanpage:  https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/