Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp – “Cặp đôi” tính năng của MU Awaken sinh ra là để dành cho nhau

Bản Update tháng 6 của MU Awaken với tên gọi “Cưới nhau đi” đã mang đến chuỗi tính năng mới lạ phục vụ cho nhu cầu trải nghiệm của game thủ, và trong số đó, 2 tính năng Khiên Thánh – Thánh Thiên Tháp chính là những cái tên gây nhiều chú ý nhất.

Một trong những điểm nổi bật nhất của MU Awaken đó chính sự tương tác giữa hệ thống tính năng, siêu phẩm MU trên di động này luôn mang tới những mối liên kết giữa những hoạt động trong game cùng với hệ thống tính năng gia tăng sức mạnh nhân vật. Chẳng hạn, các hoạt động chiến đấu bên cạnh việc mang đến cho người chơi một lượng Zen và kinh nghiệm lớn, chúng còn bổ sung trực tiếp những nguyên liệu cần thiết để phục vụ cho việc gia tăng lực chiến nhân vật.

Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp là một trong những “cặp đôi hoàn hảo” điển hình như vậy. Nói qua về tính năng Thánh Thiên Tháp, đây là một hệ thống phụ bản cá nhân không giới hạn trong MU Awaken. Cơ chế hoạt động của Thánh Thiên Tháp chắc hẳn đã quá quen thuộc với những game thủ MMORPG, người chơi sẽ phải vượt qua từng tầng tháp bằng cách đánh bại tất cả quái vật, boss ở mỗi tầng, hoàn thành nhiệm vụ yêu cầu của tầng đó.

hgnbhnb Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp – “Cặp đôi” tính năng của MU Awaken sinh ra là để dành cho nhau 1
Thánh Thiên Tháp còn mang tới những phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Càng lên tới những tầng cao, độ khó của các ải càng được nâng cao. Bên cạnh việc thử thách giới hạn sức mạnh cũng như trình độ chiến đấu của người chơi, Thánh Thiên Tháp còn mang tới những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, ngoài lượng Zen và điểm kinh nghiệm khổng lồ, phụ bản này còn cung cấp Thánh Tinh và Thánh Châu – Những nguyên liệu chính để nâng cấp Khiên Thánh.

hgnbhnb Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp – “Cặp đôi” tính năng của MU Awaken sinh ra là để dành cho nhau 2hgnbhnb Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp – “Cặp đôi” tính năng của MU Awaken sinh ra là để dành cho nhau 3

Nhắc tới Khiên Thánh thì đây cũng là một trong những tính năng mới nhất được cập nhật trong bản Update tháng 6 của MU Awaken. Công dụng của Khiên Thánh là giúp người chơi hấp thu một phần sát thương nhận phải bởi người chơi khác. Cấp độ và bậc sao càng cao, khả năng “đỡ đòn” của Khiên Thánh càng được nâng cấp, hay nói cách khác, những người chơi sở hữu Khiên Thánh “xịn” với bậc sao và cấp độ cao sẽ nhận được khả năng chống chịu cực hạn mà những người chơi thông thường khác khó có thể so bì.

Đáng nói hơn nữa, Khiên Thánh là một tính năng mà người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp một cách miễn phí, không phải sử dụng tới bất kỳ khoản tiền nạp nào. Bằng cách trải nghiệm phụ bản cá nhân Thánh Thiên Tháp, các game thủ MU Awaken – những MUtizen có thể khai thác vô hạn hai loại nguyên liệu Thánh Tinh (dùng để tăng bậc sao) và Thánh Châu (Dùng để nâng cấp Khiên Thánh).

hgnbhnb Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp – “Cặp đôi” tính năng của MU Awaken sinh ra là để dành cho nhau 4
Khiên Thánh là một tính năng mà người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp một cách miễn phí

Khi tham gia Thánh Thiên Tháp, người chơi sẽ nhận được một lượt càn quét mỗi ngày, dành cho những tầng tháp mà họ đã vượt qua thí luyện. Nói cách khác, người chơi càng vượt qua được nhiều tầng Thánh Thiên Tháp, thì lượng Thánh Tinh và Thánh Châu thu thập được mỗi ngày càng cao, tốc độ nâng cấp Khiên Thánh càng nhanh và khả năng tăng tiến sức mạnh của nhân vật càng sớm được củng cố.

Vậy mới nói, dù một bên là phụ bản PBE, một bên là tính năng sử dụng cho các hoạt động PVP, nhưng Thánh Thiên Tháp và Khiên Thánh lại có mối liên kết rất chặt chẽ với nhau. Đây cũng chính là nét độc đáo mà MU Awaken mang lại cho game thủ, khi mà những hoạt động cày cuốc PVE giờ đây đã không còn nhàm chán nữa mà trái lại, chúng còn mang đến những nguồn lực tuyệt vời để rút ngắn quá trình tăng tiến sức mạnh nhân vật.

hgnbhnb Khiên Thánh và Thánh Thiên Tháp – “Cặp đôi” tính năng của MU Awaken sinh ra là để dành cho nhau 5

MU Awaken – VNG hay còn được biết tới với tên gọi MU Origin 2 tại xứ sở Kim Chi là tựa game mobile nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu được đồng phát triển bởi Webzen và Tianma. Đây là tựa game đã và đang làm mưa làm gió tại các thị trường như Đài Loan, Trung Quốc (gắn liền với cái tên MU Awaken) cũng như lọt vào danh sách ứng cử viên cho giải thưởng tựa game được quan tâm nhất năm 2018 tại Hàn Quốc (giải thưởng danh giá Korea Game Awards 2018).

Trang chủ chính thức: http://mua.zing.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Youtube: http://bit.ly/youtubemuawakenvng