Khoe trợ lý mới, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do không muốn tuyển nữ

Làm trợ lý cho Linh Ngọc Đàm không hề dễ dàng, đòi hỏi phải người ứng tuyển phải chịu đựng được khối lượng công việc cực cao.

Linh Ngọc Đàm hiện đang là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Cô nàng sở hữu gần 5 triệu người theo dõi trên Fanpage, 4.2 triệu người trên Instagram và 2.63 triệu trên kênh YouTube. 

Sự nổi tiếng cũng đồng nghĩa với khối lượng công việc của cô nàng này cũng ở mức “khủng”. Ngoài việc phải hoàn thành KPI ở công ty, Linh Ngọc Đàm còn phải quán xuyến thêm quán cà phê mèo của mình cũng như những công việc ở nhà. Vì vậy, người trợ lý là những gì mà cô nàng tìm kiếm trong thời gian qua.

Khoe trợ lý mới, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do không muốn tuyển nữ - Ảnh 1.

Sau gần 2 tháng thử làm việc chung với nhau, Đàm tổng đã chính thức giới thiệu nhân vật “quyền lực” này trong một vlog đăng tải gần đây. Theo đó, anh bạn này có tên là Khôi, sinh năm 1999. Nữ streamer chia sẻ: “Khôi là ứng viên cuối cùng mình phỏng vấn. Sau khi nói chuyện với Khôi xong mình chốt để cho thử việc luôn. Mình thích bạn này vì lời nói chắc chắn, thẳng thắn, chân thật”.

Cũng tại đây, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do ngay từ đầu không muốn tuyển trợ lý nữ là bởi: “Mình có hai đầu việc ở công ty và ở nhà. Người trợ lý cho mình cần quán xuyến được tất cả công việc cũng như cuộc sống xung quanh mình. Không phải vì mình không có tiền thuê hai người nhưng mình là người ngại giao tiếp với người lạ, bên cạnh đó nhiều công việc còn nhì nhằng nên mình chỉ muốn thuê một người để có chuyện mình gọi cho nhanh.

Do đó, khối lượng công việc của bạn trợ lý là cực kỳ lớn. Chưa kể tính mình muốn gì là phải làm luôn, qua khoảnh khắc ấy sẽ không thích nữa. Nên dù cho nhiều bạn nữ yêu quý mình gửi CV ứng tuyển nhưng mình nghĩ công việc phù hợp với các bạn nam hơn” - nữ streamer giãi bày.

Khoe trợ lý mới, Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do không muốn tuyển nữ - Ảnh 2.

Qua thời gian thử việc, cặp chị em này tỏ ra ăn ý, hợp và hiểu nhau trong cách làm việc: “Khôi ít nói nhưng hiểu tính mình, không than vãn, chăm chỉ. Việc nào chưa biết cũng tìm tòi tìm cách giải quyết, không ngại khó gì”. Linh Ngọc Đàm còn tiết lộ, cậu em trợ lý tỏ ra rất tỉ mẩn trong việc chăm mèo và vườn cây, hai đối tượng mà cô nàng quan tâm nhất trong nhà. 

Với sự hợp tác suôn sẻ này, Linh cũng khẳng định rằng, nếu công việc của cô phát triển thì bạn trợ lý cũng vì thế mà được mở rộng nhiều hơn nữa. Đồng thời nữ streamer bảo đảm, sẽ cố gắng hết sức cho sự phát triển chung của cả hai chị em.