Pokemon GO: Những Pokemon hệ lửa bị đánh giá thấp nhất so với thực lực

#4 - Magcargo

Khi được so sánh với các huyền thoại Pokemon như Ho-oh và Charizard, rất dễ dàng để các loại Lửa khác bị bỏ qua, đây chính là lý do khiến nhiều Pokemon hệ lửa khác bị đánh giá thấp.

Trong suốt tất cả các thế hệ Pokemon, loại Lửa thường được biết đến là những Pokemon khá là gây hấn và dễ bị kích động. Bất kỳ Pokemon nào có chỉ số Tấn công cao có thể gây ra Quá nhiệt và Súng phun lửa sẽ là một mối đe dọa. Tuy nhiên, gần đây trong Pokemon GO, sự chú ý của người chơi đã được chuyển sang các loại Lửa huyền thoại, bao gồm Ho-oh, Entei và Moltres. Mặc dù những Pokemon này rất tuyệt vời, nhưng có một số ít các loại Lửa khác vẫn có thể hoạt động trong chế độ PvP, mặc dù không nổi bật như những Pokemon Huyền thoại. Dưới đây là những Pokemon hệ Lửa được cho là đánh giá thấp với khả năng của nó. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là một loại Lửa phòng thủ, một Pokemon có phần chậm chạp. Những loài như thế này rất xa và ít ở giữa, bị bỏ qua bởi vì mọi người đều muốn sử dụng ngay lập tức những Pokemon hùng mạnh và nhanh nhẹn hơn. Tuy nhiên, những người chơi làm như vậy sẽ bỏ lỡ tiềm năng tiềm ẩn của Magcargo. Chúng có một kỹ năng gọi là Weak Armor, giúp tăng tốc độ của mình với khả năng phòng thủ khi bị tấn công vật lý. Magcargos cũng biết Shell Smash, cho phép chúng tận dụng sự gia tăng tốc độ này bằng cách nhanh hơn đồng thời tăng chỉ số tấn công của chúng. Magcargo là một Pokemon bất ngờ có thể tiêu diệt các đội không chuẩn bị.

Quái vật bỏ túi có vẻ ngoài đáng yêu này không chỉ được chọn sau các loại Lửa tấn công khác mà còn cả những sự phát triển khác của Eevee. Flareon, tuy nhiên, lấp đầy một ngách không ngờ. Pokemon này có kỹ năng Guts, giúp tăng đáng kể chỉ số Tấn công của nó khi nó bị thương hoặc tấn công. Hơn nữa, Flareons có thể học được chiêu thức Facade, giúp tăng sát thương từ tình trạng bị thương của người dùng. 

 Tuy nhiên, Flareon có khả năng tấn công ngang ngửa với một số loại Lửa mạnh hơn. 246 Attack chỉ kém Magmortar một điểm. Thêm vào đó lợi thế lớn mà Flareon có là khả năng sử dụng cả Fire Spin và Overheat - hai trong số những chiêu thức tốt nhất của hệ Lửa. Flareon không có chiêu thức bao phủ đẹp mắt để kết hợp với chiêu này, nhưng nó vẫn là một Pokemon tấn công kiểu Lửa mạnh có thể sử dụng.

Pokemon khởi hành dành cho người chơi từ vùng Johto này không thực sự được xếp vào cùng một cấp với những Pokemon dành cho khởi đầu kiểu Lửa khác (Charizard, Blaziken, Infernaple, v.v.). Tuy nhiên, trong Pokemon GO, Typholosion thực sự có một bộ chiêu thức rất đáng kể. Ember là một chiêu thức nhanh khá đáng tin cậy, mặc dù Incinerate có thể được điều hành bởi những người huấn luyện chỉ muốn có lượng sát thương gây ra nhất định. Tuy nhiên, Typhlosion cũng nhận được Blast Burn, và bất kỳ hệ Lửa nào có chiêu thức này đều đáng sử dụng. Nếu Typhlosion có thể tích được Solarbeam, nó có thể gây bất ngờ K.O một Swampert hoặc Gastrodon.

Pokemon này trong cả series chính và trong Pokemon GO, luôn là những Pokemon mạnh về khả năng tấn công của mình. Chỉ số Tấn công 271 của nó cao hơn cả Darmanitan. Ghost và Fire cũng là một sự kết hợp kiểu hiện tượng mà rất ít Pokemon có thể chống lại được. Chandelure có khả năng đưa vào hay kỹ năng Fire Spin / Overheat, nhưng điều khiến nó tốt hơn nhiều là thêm Shadow Ball vào bộ chiêu thức của nó. Nó có thể dựa vào Shadow Ball để gây sát thương nhất quán, hoặc đơn giản là ném những kẻ thách thức bằng Overheat.