Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ

Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang đến hàng loạt tính năng, hoạt động đặc sắc cực "trendy" dành cho anh chị em game thủ

Tuyệt Kiếm Cổ Phong hiện đang là tân binh được cộng đồng game thủ Việt đổ dồn mọi sự chú ý nhờ vào hệ thống đồ họa 3D phong cách Cổ Phong sống động, đẹp không thể rời mắt. Là người "em" của hàng loạt các siêu phẩm như Thiên Hạ 3D, Thiên Dụ hay Âm Dương Sư..., Tuyệt Kiếm Cổ Phong được dự đoán sẽ là tựa game mở đầu cho một xu hướng mới tại thị trường game nước nhà. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 1.

Bước vào thế giới của Tuyệt Kiếm Cổ Phong, người chơi sẽ được thỏa thích khám phá, ngắm nhìn phong cảnh rộng lớn, hùng vĩ sắc nét đến từng chi tiết. Từng khung hình của Tuyệt Kiếm Cổ Phong đều sở hữu tông màu tươi sáng, mang đến cảm giác cực "chill" khi tham gia trải nghiệm trò chơi. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 2.
Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 3.

Không chỉ xuất sắc về mặt đồ họa, gameplay và nội dung cốt truyện của Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng thuộc hàng "cực phẩm", không thể bỏ qua. Chẳng cần phải nhăn mặt, toát mồ hôi trán khi chơi game, người chơi sẽ được Tuyệt Kiếm Cổ Phong dẫn dắt, hướng dẫn để vượt qua từng nhiệm vụ một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Mỗi nhân vật, mỗi nhiệm vụ đều giúp game thủ khám phá ra những bí ẩn, sứ mệnh mới của bản thân. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 4.
Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 5.

Dù là nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ hay chỉ đơn giản là những màn săn Boss, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đều khéo léo lồng ghép những đoạn cinematic ấn tượng, ngập tràn "plot twist" giúp giới thiệu cột truyện một cách liền mạch, mượt mà nhất. Không chỉ vậy, khi xem những đoạn cắt cảnh này, người chơi có thể tìm được các hướng dẫn để tiêu diệt Boss, cách kết hợp tổ đội để vượt qua phó bản hay chỉ ra điểm yếu của kẻ địch... để qua ải dễ dàng hơn. Game thủ sẽ cảm thấy như đang được thưởng thức một tác kiệt tác điện ảnh chứ không đơn giản đang chơi một tựa game nhập vai thông thường. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 6.
Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 7.

Những đoạn cinematic hoành tráng, ấn tượng chính là một trong những "đặc sản" của Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Sau những phút giây làm nhiệm vụ, PK mệt nghỉ, Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ giúp người chơi thư giãn đầu óc với loạt tính năng "trendy" cực xịn sò. Các hoạt động thú vị như câu cá ngắm cảnh, đuổi hình bắt chữ, hái thuốc, luyện đan... đều sẽ xuất hiện trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Game thủ sẽ được tự do làm điều mình muốn, tương tác với vật thể hệt như trong những tựa game thế giới mở. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 8.

Thoải mái câu cá cùng anh chị em bằng hữu

Tại Tuyệt Kiếm Cổ Phong, game thủ còn được trải nghiệm cảm giác làm các "con sen" chính hiệu với tính năng nuôi mèo độc đáo. Mỗi ngày người chơi sẽ dọn nhà, cho các "hoàng thượng" ăn để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Chưa hết, bạn cũng có thể tương tác với "hoàng thượng" của mình bằng cách chạm nhẹ vào màn hình giống như đang nuôi một chú mèo thật sự. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 9.

Nếu muốn tìm cho mình một khoảng lặng, người chơi có thể đến với khu vực Tiên Đồ trong game. Đây được ví như một "Tàng Kinh Các" với đầy đủ các bộ truyện liên quan tới quá trình trải nghiệm trò chơi. Các đặc điểm, tính cách của nhân vật hay ý nghĩa của các sự kiện trong game sẽ được ghi chép lại, giúp người chơi có thể hiểu sâu và rõ hơn về nội dung mà Tuyệt Kiếm Cổ Phong muốn truyền tải. 

Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 10.
Không chỉ có đồ họa đẹp như tranh, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn là một tổ hợp giải trí đầy đủ từ A-Z dành riêng cho game thủ - Ảnh 11.

Qua những điểm đặc sắc kể trên, có thể nói rằng Tuyệt Kiếm Cổ Phong giống như một tổ hợp giải trí hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi dành cho game thủ. Được biết, tuyệt phẩm đồ họa Cổ Phong này sẽ được chính thức giới thiệu tới game thủ vào tháng 6 tới đây. Để cập nhật những tin tức mới nhất về Tuyệt Kiếm Cổ Phong, follow fanpage chính thức của game ngay hôm nay bạn nhé!

Fanpage: Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile - SohaGame

Group: Hội quán Tuyệt Kiếm - Tuyệt đỉnh game nhập vai 2021