Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama"

Nhiều nữ streamer làng game đã trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi liên quan đến màn "khoá môi" của họ.

Nụ hôn trên xế hộp của Linh Ngọc Đàm

Đây chính là nụ hôn mà người yêu cũ của nữ streamer đã “uy hiếp”, tống tiền Linh Ngọc Đàm cùng bạn trai mới thuở mới yêu. Cụ thể, điều kiện của Bụt là nếu không chuyển khoản 50 triệu sẽ phát tán hình ảnh “yêu đương” của cô cùng bạn trai trên xế hộp cho truyền thông.

Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama - Ảnh 1.

Tuy nhiên, anh chàng phải hụt hẫng khi mà phản ứng của nữ streamer là ngay lập tức chủ động đăng ảnh gốc, full HD. Trong hình, bạn trai đại gia đang trao cho Linh nụ hôn ngọt ngào lên trán.

Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama - Ảnh 2.

Được biết, trước đó, nữ streamer chỉ đăng tải trên story Instagram và đặt chế độ chỉ bạn thân mới xem được nhưng không ngờ đã bị chính người yêu cũ chụp ảnh lại và “uy hiếp”. Đây cũng là lần đầu tiên, Linh phát “cẩu lương” mạnh bạo và chất lượng đến vậy!

Nụ hôn “giường chiếu" của MisThy

Misthy là cái tên đã chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Cô nàng là streamer nổi tiếng với phong cách trò chuyện hài hước và cực “lầy lội”, được yêu quý bởi sự thông minh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính. Tuy nhiên, sau vụ việc streamer Misthy sử dụng ngôn từ “chợ búa” bị cộng đồng mạng lên án thì một vài hình ảnh có tính chất “trên tình bạn” của cô nàng cùng Diệp Anh đang được lan truyền trong các hội nhóm kín.

Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama - Ảnh 3.

Streamer Diệp Anh (Bank) là nhân vật được Misthy đứng ra bảo vệ cũng là một streamer có tiếng trong cộng đồng game Việt.

Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama - Ảnh 4.

Tại đây, những hình ảnh thân thiết của cặp đôi bị khui trên nhiều diễn đàn, thậm chí cả hai còn thường xuyên trao nhau những nụ hôn ngọt ngào khiến không ít người hâm mộ bày tỏ nghi vấn về mối quan hệ giữa cặp đôi này, liệu có phải “trên tình bạn”?

Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama - Ảnh 5.

Nụ hôn xin từ thiện

Việc tổ chức livestream kêu gọi cộng đồng làm từ thiện không phải việc hiếm ở các streamer thế nhưng cách kêu gọi quyên góp như thế nào thì lại là vấn đề cần bàn. Trước đây, từng có nữ streamer gây nhiều tranh cãi khi cố gắng thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách … hôn đắm đuối bạn đồng giới ngay trên sóng để nỗ lực quyên góp tiền từ thiện cho vụ cháy rừng ở Úc.

Chẳng kém màn ảnh giải trí, làng game không thiếu những nụ hôn ngập tràn “drama - Ảnh 6.

Dù buổi livestream tương đối thành công khi cô nàng thu được 100.000 đô nhưng đã vấp phải nhiều tranh luận trái chiều của cư dân mạng. Một số người tỏ ra bình thường, thậm chí thích thú, trong khi số khác thì lên tiếng chỉ trích hai cô gái cố tình lợi dụng cộng đồng.