Không còn chung màu áo, Quang Hải bị đồng đội cũ "cà khịa" trên live

Màn đối đầu duyên nợ khiến Quang Hải chịu nhiều khó xử.

Quang Hải, tuyển thủ Liên Quân từng được biết đến với khả năng chơi game đỉnh cao và sự nghiệp lừng lẫy, gần đây đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi không còn khoác chung màu áo với các thành viên One Star Esports Liên Quân Mobile. Cụ thể, trước mùa giải ĐTDV mùa Đông 2024, anh chàng đầu quân cho Box Gaming AOV. Sự kiện này lên đến đỉnh điểm khi các đồng đội cũ đã quay lưng và công khai "cà khịa" Quang Hải trong một buổi phát live trực tiếp trong lần đối đầu mới nhất.

Không còn chung màu áo, Quang Hải bị đồng đội cũ

Cụ thể, trong hành trình Quang Hải đang tìm kiếm những thử thách mới và phát triển sự nghiệp của mình trong thế giới Esports dưới mái nhà của Box, trận gặp 1S chiều qua như là cuộc gặp gỡ nhiều duyên nợ. Nếu Quang Hải vẫn đang nỗ lực hết mình chứng minh thực lực thì đồng đội cũ của anh lại không công nhận. Thậm chí, "người từng thương" Maris bày tỏ sự không hài lòng đối với quyết định của anh, đồng thời hành động có phần mỉa mai và châm biếm. Vừa dành được MVP của ván đấu, Maris lập tức giơ bảng "Lỗi tại Hải" ngay trên sóng.

Không còn chung màu áo, Quang Hải bị đồng đội cũ

Màn thể hiện thái độ này tạo nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng Liên Quân. Một số người chơi bày tỏ sự thông cảm với quyết định của Quang Hải, động viên anh chàng đã có nhiều cố gắng. Số khác ngỡ ngàng trước thái độ khó chịu của người cũ. Chính Quang Hải cũng đăng đàn khó hiểu về những gì đang diễn ra xung quanh mình. 

Không còn chung màu áo, Quang Hải bị đồng đội cũ
Không còn chung màu áo, Quang Hải bị đồng đội cũ
Không còn chung màu áo, Quang Hải bị đồng đội cũ

Câu hỏi được đặt ra về việc liệu mối quan hệ giữa Quang Hải và các cựu đồng đội có thể được hàn gắn không vẫn đang bỏ ngỏ. Cộng đồng game thủ đang chờ đợi những phản hồi chính thức từ các bên liên quan để có cái nhìn rõ ràng hơn về sự việc này.