Top 8 game RTS mới sẽ đưa bạn chinh chiến với cả thế giới

Khám phá những tựa game RTS – chiến lược thời gian thực hot nhất hiện nay vừa được ra mắt trên mobile trong năm 2024.

Tower of Gray 

Tựa game Tower of Gray có lối chơi chiến lược thời gian thực RTS đậm chất SLG, người chơi sẽ phải xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính, và tham gia vào các cuộc chiến đầy kịch tính trên bản đồ. Tuy nhiên, tựa game mobile này đã có những cải tiến nhỏ giúp người chơi có một trải nghiệm mới lạ trong những trận chiến PvE độc đáo theo phong cách thủ thành, người chơi sẽ phải chiêu mộ các chiến binh của mình ngăn chặn những đợt tấn công của lũ quái vật trước khi chúng tiến vào căn cứ và lấy cắp đi tài nguyên quý giá.

Tải game : Android – APK – IOS

OriSRies

OriSRies hay còn có tên là 萬源聖魔錄 ( tạm dịch : Vạn Nguyên Thánh Mặc Lư ), là tựa game RTS đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ trên toàn cầu. Game được hé lộ vào ngày cá tháng tư (1/4) nên đã không ít người chơi chỉ xem đây là trò đùa. Tuy nhiên mãi tới hôm nay game đã chính thức hé lộ các hình ảnh và cốt truyện trong game khiến người chơi bất ngờ và hứng thú vô cùng.

OriSRies là game RTS SLG có dàn nhân vật hot nhất năm 2024
OriSRies là game RTS SLG có dàn nhân vật hot nhất năm 2024

Tải game : Android IOS

World of Elves

World of Elves là tựa game mobile SLG được lấy bối cảnh về trận chiến giữa các Elves và quái vật để chiếm lấy Cây Thế Giới. Người chơi sẽ vào vai Là chỉ huy tối cao của tộc Elves, nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng đội quân để chống lại lũ quái vật và chiếm lại Cây Thế Giới để trả lại sự bình yên cho thế giới. Đồng thời, học cách xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính cũng như chiêu mộ các tướng lĩnh để phát triển căn cứ trở thành một tòa thành bất khả chiến bại.

game RTS

Tải game : Android – APK

Three Kingdoms: Conquering the World

Tam Quốc có thể nói là một trong những chủ đề được yêu thích bởi các game thủ nói riêng và game thủ quốc tế nói chung. Tuy trên thị trường đã có không ít tựa game được lấy chủ đề Tam Quốc nhưng nhiêu đó vẫn là chưa đủ với các game thủ. Mới đây, hãng game Bilibili nổi tiếng tại Trung Quốc đã cho ra mắt tựa game RTS SLG mới với chủ đề Tam Quốc có tên là Three Kingdoms: Conquering the World – 三国:谋定天下 ( Tam Quốc Mưu Định Thiên Hạ ).

Trang chủ : https://game.bilibili.com/nslg/#p-1

SteamFortress

Lối chơi của game chiến lược SLG SteamFortress sẽ xoay quanh việc xây dựng căn cứ dưới lòng đất, người chơi cần phải xây dựng những căn phòng với đủ loại vai trò khác nhau. Từ đó, phát triển các chiến binh và pháo đài của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Khi người chơi đã đủ mạnh mẽ thì có thể đi khám phá các khu mỏ bỏ hoang để thu thập các tài nguyên quý hiếm, và nâng cấp các căn phòng của mình.

Tải game : Android – APK

Rush Three Kingdom

Rush Three Kingdom là tựa game RTS SLG nhịp độ nhanh với những trận chiến được diễn ra trong chớp mắt. Giống như các tựa game chiến lược chủ đề Tam Quốc khác, người chơi sẽ vào vai một vị lãnh chúa tham gia vào những cuộc chiến quyền lực để tranh giành ngôi vị thống nhất Tam Quốc. Tại đây, người chơi sẽ được chiêu mộ các danh tướng nổi tiếng cũng như tái hiện lại những trận chiến đỉnh cao trong lịch sử, từ đó giành lấy chiến thắng trước mọi đối thủ trong game.

Tam Quốc SLG là chủ đề hot trong dòng game RTS
Tam Quốc SLG là chủ đề hot trong dòng game RTS

Tải game : Android – IOS

The Lord of Kingdom: New World 

The Lord of Kingdom: New World là tựa game RTS mobile với lối chơi thu thập thẻ bài sắp được ra mắt tại khu vực Hàn Quốc trong năm 2024. Game khiến game thủ thích thú với phần đồ họa 2D kết hợp với phong cách anime cực kỳ đẹp mắt. Người chơi không chỉ gặp gỡ các nhân vật nữ xinh đẹp mà còn đồng hành cùng họ chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau trên bản đồ thế giới. Từ đấy tạo nên một thế giới đầy màu sắc để người chơi khám phá.

Tải game : Android

Yakuza Wars: Dragon Among Men

Yakuza Wars: Dragon Among Men là tựa game mobiel chiến lược thời gian thực (RTS) dựa trên IP Yakuza nổi tiếng tại Nhật Bản. Game sẽ đưa người chơi tới Nhật Bản trong một thế giới song song. Tại đây người chơi sẽ hóa thân thành một Yakuza kỳ cựu và cực kỳ tham vọng. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm đoạt các địa bàn từ các Yakuza khác, tiếp quản các quán kinh doanh, phát triển đàn em thân tín và trở thành một trong những ông trùm khét tiếng trong thế giới ngầm.

Tải game : Android – APK