Không hở hang, không mạnh bạo "mời gọi", một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like

Nét đẹp dịu dàng này thật sự khiến người xem phải “đổ gục”.

Vậy là sự kiện Idol Cửu Kiếm đã bước sang ngày thứ 2 của vòng loại - vòng vote group. Lượng ảnh dự thi liên tục được đăng tải khiến những topic thuần ingame bị đẩy xuống nhanh chóng, người người đều sục sôi trong không khí "vận động like" đầy nhiệt huyết.

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 1.

Dành cho những ai chưa biết thì Idol Cửu Kiếm là một sự kiện thi ảnh của Cửu Kiếm 3D để tìm ra Nam Thần và Nữ Thần, cũng là chủ nhân tương lai của hai chuyến du lịch miễn phí đến thành phố Dubai tuyệt đẹp. Ở vòng sơ loại này sẽ chọn ra 25 game thủ nam và 25 game thủ nữ để bước tiếp vào vòng 2.

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 2.

Trong hàng trăm ảnh dự thi nổi bật được gửi về trong 2 ngày vừa qua, có rất nhiều bức ảnh cực kỳ ấn tượng và nhận được sự chú ý của cộng đồng. Hãy cùng điểm qua một vài trong số đó nhé.

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 3.

Đầu tiên là cô bạn TiểuTịch tại server Tam Kiếm. Đơn giản, tinh tế, thuần khiết và dịu dàng là những gì mà cô nàng mang đến cho người đối diện

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 4.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 5.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 6.

Tiếp đến là cô nàng Linh Rin với phong cách chụp ảnh quyến rũ, khoe trọn đường cong cơ thể

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 7.

Đây là Linh Linh đang chơi Tinh Túc phái tại server Tà Kiếm, màu ảnh tối khiến đôi môi của cô nàng trở nên vô cùng thu hút

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 8.

TiểuYu vốn là một trong số những nữ thần của cộng đồng Cửu Kiếm 3D và cô nàng không thể nào đứng ngoài cuộc thi sắc đẹp này

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 9.

Chiếc nón lá duyên dáng cùng gương mặt đáng yêu của Quỳnh Trang server Lôi Kiếm cũng khiến không ít người phải "rung rinh"

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 10.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 11.

Cô nàng Lan Anh server Nhị Kiếm lại đốt mắt người nhìn bằng vòng 1 cực kỳ nóng bỏng

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 12.

Gái bang Punish chưa bao giờ làm anh em thất vọng

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 13.

Couple2T của server Ngũ Kiếm sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nữ tính

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 14.

ThúyQueen - một trong số những "chị đại" của server Hỏa Kiếm

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 15.

Thuộc bang hội "trùm" - VIK, Hắc Y Nữ server 3 quả thực là biết cách thiêu đốt ánh mắt người nhìn

Không chỉ các chị em mà các game thủ nam cũng không kém phần háo hức tham gia sự kiện. Hóa ra không chỉ hội tụ các "nữ tú" mà Cửu Kiếm 3D cũng sở hữu vô vàn những "nam thanh" từ khắp mọi miền tổ quốc, dưới bình luận chính các cô nàng cũng không thể không trầm trồ.

Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 16.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 17.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 18.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 19.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 20.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 21.
Không hở hang, không mạnh bạo mời gọi, một chiếc áo dài tinh khôi cũng đủ khiến 500 anh em phải “khủng bố” nút like - Ảnh 22.

Qua sự kiện này cũng có thể thấy cộng đồng Cửu Kiếm 3D đang càng ngày càng trở nên gắn kết và đông vui. Đừng bỏ lỡ cơ hội là một phần của tựa game nhập vai đình đám và nắm trong tay cơ hội sở hữu chuyến du lịch miễn phí cực "thơm này nhé", chỉ cần vài thao tác là thần may mắn đã có thể gõ của nhà bạn rồi.

 Vòng loại của sự kiện Idol Cửu Kiếm sẽ kết thúc vào 23h59 ngày 9/12, ghi danh ngay hôm nay!

Link sự kiện: TẠI ĐÂY.

Link group để đăng ảnh: TẠI ĐÂY.