Không kém cạnh FIFA Mobile, PES Mobile 2020 cũng đạt kỷ lục lượng download

QUỐC TẾ_ PES Mobile 2020 cũng khẳng định được sức hấp dẫn toàn cầu qua số lượt tải về đạt kỷ lục, không kém gì đối thủ FIFA Mobile.

Theo thông tin Game4V cập nhật, PES Mobile 2020 đã đạt được cột mốc hơn 300 triệu lượt tải xuống! Đây là lần tiếp theo Konami phá vỡ kỷ lục lượng download ở sản phẩm này. Trong khi đó, như chúng tôi cập nhật mới đây, sản phẩm đối thủ là FIFA Mobile vừa mới ra mắt ở thị trường Hàn Quốc đã tạo ‘cơn địa chấn’. Trò chơi ngay lập tức tạo nên sự ngạc nhiên với việc đạt 1,2 triệu lượt tải xuống, theo thống kê từ App Annie.

Không kém cạnh FIFA Mobile, PES Mobile 2020 cũng đạt kỷ lục lượng download

Không kém cạnh FIFA Mobile, PES Mobile 2020 cũng đạt kỷ lục lượng download

Cho đến nay, PES Mobile vẫn luôn là trò chơi bóng đá được chọn lựa hàng đầu. Để kỷ niệm cột mốc lượng download này, cũng như kỷ niệm 25 năm nhượng quyền thương mại, sự kiện khuyến mãi hấp dẫn trong game của Konami sẽ diễn ra. Thời gian sự kiện này sẽ bắt đầu từ ngày 18/06 đến ngày 01/07 với nhiều phần thưởng khi bạn đăng nhập game. Đợt 2 sẽ kéo dài đến ngày 05/07.

PES (hay eFootball Pro Evolution Soccer) là một series game mô phỏng bóng đá được phát triển và phát hành hàng năm kể từ năm 2001. Sản phẩm được phát triển và phát hành bởi Konami, bao gồm 18 phần chính và một số tựa game spin-off trên nhiều nền tảng khác nhau. Trò chơi nằm trong số những sản phẩm thể thao điện tử đáng chú ý.

Bản di động PES Mobile 2020 tạo ra trải nghiệm bóng đá di động chân thực nhất hiện nay. Trò chơi tự hào có giấy phép chính thức với các câu lạc bộ chuyên nghiệp như Manchester United, FC Bayern, FC Barcelona và Juventus với tư cách là câu lạc bộ đối tác. Trong khi đó, Juventus ký hợp đồng độc quyền với Konami.

Thông qua game eFootball PES trên di động, người dùng có thể tạo ra đội hình trong mơ của mình bằng cách mua cầu thủ từ  danh sách, tham gia vào hoạt động chuyển nhượng sôi động theo mùa. Game sử dụng Unreal Engine 4 nên mang đến chất lượng hình ảnh đột phá, hiệu ứng đẹp mắt.

Trang chủ: https://www.konami.com/wepes/mobile/en/