Không khí game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngày khai màn Alpha Test - Đông tới mức “người nhiều hơn quái”

Rõ ràng, Kiếm Thế ADNX Mobile vẫn đang tiếp tục chứng minh được sức hút và tầm ảnh hưởng rất lớn của mình ở thời điểm hiện tại.

Sau khi ra mắt các phiên bản Test trước đó, cuối cùng, Kiếm Thế ADNX Mobile cũng đã dần hoàn thiện và hướng tới ngày ra mắt cận kề trong tháng 9 này với động thái mở Alpha Test - phép thử cuối cùng chờ ngày phiên bản chính thức. Đây có thể coi là thông tin không thể tích cực hơn dành cho các game thủ Việt, nhất là trong bối cảnh Kiếm Thế ADNX Mobile như một món ăn tinh thần mới mẻ, bù đắp vào sự thiếu hụt những siêu phẩm nhập vai “cày cuốc” chất lượng của làng game Việt trong suốt thời gian qua.

Không khí game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngày khai màn Alpha Test - Đông tới mức “người nhiều hơn quái” - Ảnh 1.

Do đó, với việc mở không giới hạn Alpha Test lần này, dễ dàng nhận thấy sự đông vui cũng như không khí tấp nập trong các server của Kiếm Thế ADNX Mobile. Đa số đều chứng kiến những cảnh tượng mà có lẽ phải lâu lắm rồi, từ giai đoạn giữa những năm 2000, khi mà các tựa game kiếm hiệp nhập vai vẫn còn đang làm mưa làm gió ở thị trường game Việt. Đó là cảnh “tấc đất tấc người”, các game thủ chen chúc, đua nhau làm nhiệm vụ, cày cấp và dẫn tới hiện trạng người đông hơn quái tràn ngập ở nhiều server.

Không khí game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngày khai màn Alpha Test - Đông tới mức “người nhiều hơn quái” - Ảnh 2.
Không khí game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngày khai màn Alpha Test - Đông tới mức “người nhiều hơn quái” - Ảnh 3.

Thậm chí, sự háo hức của các game thủ còn thấy rõ ở việc đúng 10h - thời gian mở ba server Alpha Test, các thành trấn đã nhộn nhịp hơn bao giờ hết - điều chứng minh cho việc không ít game thủ dường như đã chờ đợi từng phút giây để sớm có thể trải nghiệm phiên bản Test cuối cùng đã được hoàn thiện nhờ vào những đóng góp của người chơi Kiếm Thế ADNX Mobile trong các bản Test trước đây.

Không khí game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngày khai màn Alpha Test - Đông tới mức “người nhiều hơn quái” - Ảnh 4.

Cùng theo dõi một số hình ảnh về không khí tươi vui, nhộn nhịp của ngày đầu Kiếm Thế ADNX Mobile mở Alpha Test qua chùm ảnh dưới đây nhé.

Có thể thấy rằng, Kiếm Thế ADNX Mobile đã thật sự tạo nên một cơn sốt mới đối với các game thủ ở thời điểm hiện tại. Chỉ mới là bản Alpha Test thôi, thế nhưng các game thủ dường như đã được tái hiện lại không khí đầy lửa, nhiệt huyết và hào hùng như thời mà cái tên Kiếm Thế làm mưa làm gió trên thị trường Việt vậy. Và tới đây, ngọn lửa đam mê ấy có lẽ sẽ còn bùng cháy hơn nữa, trong ngày mà Kiếm Thế ADNX Mobile ra mắt phiên bản chính thức đấy.

Đừng quên, Kiếm Thế ADNX Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test trên cả hai hệ điều hành Android và iOS vào 10h hôm nay, 22/9/2021. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị tham gia thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu trong Kiếm Thế ADNX Mobile nhé.

Không khí game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile ngày khai màn Alpha Test - Đông tới mức “người nhiều hơn quái” - Ảnh 7.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể cập nhật tại:

Tải game tại: https://kiemthe.adnx.vn/download (Lưu ý: Game thủ cần xóa bản cũ để cài bản mới nhất)

Trang chủ: https://kiemthe.adnx.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn

Kênh Discord: https://discord.gg/6RNFTyJ3dt