Không khí sôi động của Stickman AFK ngay từ những ngày đầu tiên 

Ngay khi vừa ra mắt, Stickman AFK đã tạo nên cơn địa chấn cho làng game Mobile với không khí sôi động tới từ số lượng game thủ đông đảo.

Stickman AFK là tựa game nhập vai mới ra mắt ngày 13/10 vừa qua. Siêu phẩm này nhanh chóng tạo được tiếng vang với những trải nghiệm mà nó mang lại. Ngay sau khi vừa mở những server đầu tiên, Stickman AFK đã quá tải do cộng đồng người chơi đông đảo và sôi nổi. Điều này được thể hiện qua những hoạt động diễn ra liên tục trong những ngày gần đây. 

Những hình ảnh sôi động ngay trong những ngày đầu tiên 

Stickman AFK đã đạt cho mình một kỉ lục chưa từng thấy trước đây về người chơi. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, số lượng game thủ tham gia đông tới mức khiến cho tất cả server ra mắt trong ngày hôm đó đều quá tải. Điều này đủ cho thấy sức hút của tựa game này cũng như sự trông đợi, mong chờ của cộng đồng yêu mến sản phẩm. 

Không khí sôi động của Stickman AFK ngay từ những ngày đầu tiên 

Ngay lập tức, tình trạng quá tải đã được khắc phục mau chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Stickman AFK, đi kèm theo đó là quà cáo lỗi khiến cho người chơi ai nấy cũng vui vẻ vì cách xử lý nhanh chóng của đội ngũ vận hành game.

Họ đã bắt đầu trải nghiệm và liên tục khoe các thành tựu đạt được trong game. Người thì khoe tích nhân phẩm roll ra được tướng xịn, người may mắn hơn thì khoe cả kho tướng xịn cũng như đội hình “hủy diệt” của mình. 

Không khí sôi động của Stickman AFK ngay từ những ngày đầu tiên 

Sôi động nhất vẫn là hoạt động leo tháp. Game thủ liên tục cập nhật tình trạng vượt các ải Tai Ương Chi Tháp của mình. Chỉ trong thời gian ngắn mà có người đã vượt tới hàng trăm tầng, kỉ lục liên tục bị thay đổi bởi những game thủ chịu chơi và năng nổ nhất. Dự đoán trong thời gian tới, bảng xếp hạng ở mọi server sẽ có rất nhiều biến động. 

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chơi game cho tân thủ 

Kiến thức từ những người chơi đã từng trải nghiệm qua phiên bản quốc tế cũng rất được săn đón bởi tân thủ. Họ liên tục đăng đàn tại các group cộng đồng hay thậm chí là comment ngay trong các bài viết ở fanpage để tìm hiểu thêm thông tin, học hỏi kinh nghiệm trong thời kỳ đầu, cách bố trí xây dựng đội hình cơ bản hay các Unit có thể sử dụng/mạnh mẽ nên build trong đội hình. 

Không khí sôi động của Stickman AFK ngay từ những ngày đầu tiên 

Các “lão làng” cũng tỏ ra rất thân thiện và có tâm khi nhiệt tình chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm mà mình có. Họ cũng tạo điều kiện cho các tân thủ bằng cách lôi kéo thật nhiều đồng đội vào các group chat để tiện trao đổi thêm và cùng nhau phát triển, trở thành các cao thủ trong Stickman AFK. Không bao lâu nữa, đây sẽ là một trong những cộng đồng đông đảo và lớn mạnh nhất trong làng Game Mobile. 

Không khí sôi động của Stickman AFK ngay từ những ngày đầu tiên 

Với gameplay thân thiện, dễ làm quen, đồ họa đỉnh cao cùng rất nhiều tính năng nổi trội, Stickman AFK vẫn đang chiếm trọn cảm tình và khiến cho cộng đồng game thủ nóng hơn bao giờ hết. Hãy tham gia ngay vào bầu không khí sôi động này và rinh về các phần thưởng hấp dẫn thông qua các sự kiện dành cho tân thủ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/stickman.vplay.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/193373175877189

Trang chủ: https://stickman.vplay.vn/

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!