Phàm Nhân Tru Tiên: Tái hiện chân thực vũ trụ Phong Thần

Phàm Nhân Tru Tiên: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng mới ra mắt của công ty Cáp Đỏ Network

Phàm Nhân Tru Tiên là tựa game mới nhất của công ty Cáo Đỏ Network. Siêu phẩm nhập vai thẻ tướng màn hình dọc này sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 10/2022 tới đây.

Trò chơi có bối cảnh cũng như cốt truyện dựa trên tác phẩm Phong Thần Đại Chiến kinh điển. Qua đó, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm đậm chất điện ảnh khi chơi game.

Phàm-Nhân-Tru-Tiên-5

Phàm Nhân Tru Tiên nổi bật hơn so với mặt bằng chung khi sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình vô cùng sống động và bắt mắt. Song song với đó là các hiệu ứng kỹ năng, hoạt họa di chuyển được thể hiện cực kỳ cuốn hút.

Trò chơi hiện đã chính thức ra mắt trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống tại: IOSAndroid.

Gameplay Phàm Nhân Tru Tiên

Trong trò chơi, nhiệm vụ chính của game thủ là sưu tầm các thẻ tướng và xây dựng cho mình những đội hình mạnh nhất.

Với hàng trăm thần tướng, số lượng chiến thuật có thể áp dụng là rất nhiều. Vì thế, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo nên đội hình thiên biến vạn hóa vô cùng ảo diệu.

Phàm-Nhân-Tru-Tiên-4

Tuy nhiên, để có được một đội hình hợp lý, chũng ta cũng cần phải nắm rõ không chỉ đặc tính của từng thần tướng mình có mà còn phải phán đoán chiến thuật, điểm mạnh yếu của đội hình đối phương, từ đó đưa ra phương án đối phó đúng đắn.

Trong mọi trận đấu, game sẽ diễn ra theo phương thức tự động hoàn toàn. Nhưng yếu tố lớn nhất quyết định thắng thua sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng tư duy về chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình của người chơi.

Phàm-Nhân-Tru-Tiên-3

Ở giai đoạn khởi đầu, người chơi sẽ được làm quen với tựa game thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến bám sát cốt truyện. Sau khi đã có đủ kinh nghiệm, trò chơi sẽ mở ra hàng loạt khác chế độ mới hấp dẫn hơn.

Đặc biệt là chuỗi sự kiện liên server với rất nhiều những phần quà hấp dẫn được game cập nhật liên tục.

Phàm-Nhân-Tru-Tiên-2

Trò chơi hiện đã chính thức ra mắt trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống tại: IOSAndroid.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: