Không khoe thì thôi, một khi đã “show” thì Ngân Sát Thủ cũng khiến anh em phải "nóng mặt" với đường cong hoàn hảo!

Với phong cách “kín cổng cao tường”, Ngân Sát Thủ không nhiều lần khoe vóc dáng quyến rũ, nhưng cứ hở ra là khiến dân tình trầm trồ.

Thông minh, xinh đẹp, kỹ năng chơi game đỉnh, Ngân Sát Thủ là một trong những streamer nữ chiếm được nhiều tình cảm của fan. 

Không khoe thì thôi, một khi đã “show” thì Ngân Sát Thủ cũng khiến anh em phải nóng mặt với đường cong hoàn hảo! - Ảnh 1.

Vốn theo đuổi hình tượng dễ thương, thường xuyên mặc áo phông rộng rãi nên mỗi khi nữ streamer này bạo dạn mặc trang phục bó sát, khoe đường cong, "cố tình hớ hênh" đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Điểm lại những khoảnh khắc thả dáng trong trang phục ngắn để lộ vòng một và vòng ba nở nang, cực “mướt” gây “bão mạng” của cô nàng, fan liên tiếp dành những lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Đây là thành quả của chuỗi ngày luyện tập thể dục thể thao, yoga chăm chỉ của Ngân. 

Không khoe thì thôi, một khi đã “show” thì Ngân Sát Thủ cũng khiến anh em phải nóng mặt với đường cong hoàn hảo! - Ảnh 2.

Dòng chú thích khoe khéo số đo vòng 3.

Nếu như thường xuyên theo dõi cuộc sống của cô nàng, người hâm mộ sẽ biết, trong thời gian ở nhà thực hiện giãn cách, bên cạnh việc livestream đều đặn thì hoạt động thể chất như tập thể dục, tập yoga được cô nàng ưu tiên luyện tập để duy trì một thân hình thon gọn, quyến rũ.

Không khoe thì thôi, một khi đã “show” thì Ngân Sát Thủ cũng khiến anh em phải nóng mặt với đường cong hoàn hảo! - Ảnh 3.

Nhìn những bức hình gợi cảm này, fan không khỏi "nóng mặt".

Việc âm thầm hoàn thiện bản thân này của nữ streamer là minh chứng cho thấy Ngân Sát Thủ là cô gái độc lập, mạnh mẽ và yêu bản thân. Những bức ảnh Ngân Sát Thủ tự tin khoe hình thể "hút hồn" trên mạng xã hội vẫn luôn là chủ đề "nóng" thường nhận được lượt tương tác cực cao từ 2 triệu người theo dõi.

Không khoe thì thôi, một khi đã “show” thì Ngân Sát Thủ cũng khiến anh em phải nóng mặt với đường cong hoàn hảo! - Ảnh 4.
Không khoe thì thôi, một khi đã “show” thì Ngân Sát Thủ cũng khiến anh em phải nóng mặt với đường cong hoàn hảo! - Ảnh 5.