Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ

“Khoan khoan, dừng khoảng chừng 2 giây”, fan nam phát hiện hậu trường chụp ảnh của nữ streamer có dị vật giống đồ chơi người lớn.

Văn Thanh Xuân, 20 tuổi, còn được biết đến với biệt danh Mao Hie. Cô sở hữu gương mặt lạ, cá tính, yêu thích những điều liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo, đặc biệt là chụp ảnh, chơi game và thiết kế thời trang.

Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ - Ảnh 1.

Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên trường Đại học RMIT, TP. Hồ Chí Minh.

Nữ game thủ này từng khiến fan game được một phen hú hồn khi chụp ảnh sexy ngay trong giờ học online. Sau màn “show body", nhiều lời khen dành cho cô nàng khi sở hữu vòng eo thon gọn, nước da trắng nõn, vóc dáng quá nuột nà.

Tuy nhiên, với không ít những tình huống éo le được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, người hâm mộ lúc ấy liên tục hỏi thăm cô nàng đã chắc chắn tắt camera chưa mà lại chụp hình táo bạo như vậy. Tất nhiên, nữ game thủ cũng khẳng định bản thân đã kiểm tra kỹ lưỡng rồi nên đảm bảo sẽ không xảy ra những tình huống khó xử.

Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ - Ảnh 2.

Mới đây, nữ game thủ này lại thêm một lần khiến người theo dõi hoang mang khi đăng tải một bức ảnh. Thoạt đầu nhìn qua thì bài đăng không có gì quá đặc biệt thế nhưng dòng chú thích của chủ nhân lại khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, cô cảnh báo cư dân mạng rằng hậu trường chụp ảnh quá bừa bộn nên mong người xem chỉ chú ý vào mẫu thôi. Thế nhưng, lời cảnh báo đó lại đem về tác dụng ngược. Thậm chí, vì quá để tâm đến hậu trường, fan còn phát hiện một “dị vật” giống đồ chơi người lớn. Bị nghi ngờ, nữ game thủ sexy thanh minh vội, đó chỉ là cục tạ mà thôi.

Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ - Ảnh 3.

Trên thực tế, không ít những tình huống mà các streamer hay game thủ phải "muối mặt" vì để lộ hậu trường đáng xấu hổ tương tự. Vậy nên để tránh rủi ro không hay, tốt nhất, các cô nàng cần chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu nhất cho khâu lên hình. 

Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ - Ảnh 4.
Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ - Ảnh 5.
Không muốn fan “soi” hậu trường, người xem nhanh chóng phát hiện điều bất thường trong bài đăng của nữ game thủ - Ảnh 6.