Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer

Thậm chí cậu em cùng nhà với hot streamer còn nghĩ đến viễn cảnh cô nàng sinh đôi sau khi quay lại với người yêu cũ.

Chuyện tình dang dở của streamer Linh Ngọc Đàm và “thiếu gia” Duy Nhỏ chưa bao giờ đi vào quá khứ dù cho cặp đôi đã chia tay nhau cả năm trời. Cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ và sự quan tâm “trên tình bạn” nên những người anh em trong mối quan hệ chung của hai người cũng như fan hâm mộ không ngừng “đẩy thuyền” để nữ streamer và tình cũ nối lại duyên xưa.

Trong dịp đón tuổi mới của cô nàng vào tối hôm qua, dù dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, không thể tụ tập hội anh chị em bạn dì được đông đủ nhưng Bụt (Duy Nhỏ) vẫn cố gắng tự tay chuẩn bị cho Linh Ngọc Đàm một bữa tiệc sinh nhỏ nhưng ấm áp bên cạnh những người bạn thân thiết.

Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 1.

Sự ân cần này khiến cho nữ chính cũng không khỏi xúc động, chia sẻ cùng bức hình kỷ niệm, Đàm tổng viết: “Năm nào cũng một tay chuẩn bị tất cả mọi thứ dù là lúc yêu nhau hay đã chia tay. Người đàn ông tử tế nhất trong cuộc đời sau bố em. Luôn luôn dành cho em tình yêu và tình thương vĩ đại biết bao nhiêu. Dù sau này yêu ai thương ai chỉ hy vọng bạn là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời này vì bạn xứng đáng. Ước cho cuộc đời này đối xử với bạn thật nhẹ nhàng mãi mãi về sau”.

Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 2.

Nữ streamer đặc biệt dành điều ước ở tuổi mới cho bạn trai cũ ngay lập tức Rambo - đại diện nhà trai cũng lập đàn cầu duyên: “Nếu tui có cây đèn thần, tui xin ước Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ quay lạiii”. 

Có vẻ như đây là mong muốn của đông đảo anh em bạn bè nên bài viết nhận được lượng tương tác lớn. Điểm danh dưới phần bình luận, nguyên team thân thiết của nữ streamer có mặt. 

Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 3.
Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 4.

Quả thực với mối quan hệ tốt đẹp như vậy, nhiều ý kiến lo xa rằng, nếu hai “mảnh ghép” này không thuộc về nhau thì dù người đến sau là ai cũng đều cảm thấy chạnh lòng với quá khứ. Vậy nên cộng đồng fan càng ra sức tác thành cho cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này.

Cùng nghe thêm những chia sẻ của nữ streamer nổi tiếng này trong dịp sinh nhật đêm qua:

Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 5.
Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 6.
Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 7.
Không ngừng nỗ lực, hội bạn thân của Linh Ngọc Đàm lại “đồng khởi” làm điều này trong dịp sinh nhật nữ streamer - Ảnh 8.