Khuyến khích game thủ ở nhà tránh đại dịch Vũ Hán, nhà phát triển tặng miễn phí game 18+ cho thị trường Trung Quốc

Một bước đi đầy tính “nhân văn” của nhà phát triển tựa game 18+ Mirror khi miễn phí hoàn toàn cho game thủ tại thị trường Trung Quốc, nhằm khuyến khích mọi người ở nhà tránh đại dịch Vũ Hán.

Đại dịch viêm phổi Vũ Hán do chủng virus corona gây ra trên quy mô toàn cầu đang là mối quan tâm rất lớn của tất cả các quốc gia. Tại Trung Quốc, nơi đang là tâm dịch của thế giới đã và đang phải cách ly rất nhiều thành phố để tránh sự lây lan của dịch bệnh Vũ Hán này. Chính vì vậy mà chính phủ Trung Quốc đã khuyến nghị người dân tại các thành phố lớn nên ở trong nhà và hạn chế có mặt tại những chỗ đông người nhằm tránh tình trang dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn.

Khuyến khích game thủ ở nhà tránh đại dịch Vũ Hán, nhà phát triển tặng miễn phí game 18+ cho thị trường Trung Quốc - Ảnh 1.

Chính vì vậy mà người dân Trung Quốc, trong đó có rất nhiều game thủ phải chấp nhận ở nhà để mong sao tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát. Cũng chính vì lẽ đó mà nhà phát triển của tựa game 18+ mang tên Mirror đã quyết định tặng miễn phí 100% tựa game này dành riêng cho những game thủ tại thị trường Trung Quốc. Đây là động thái nhằm khuyến khích game thủ Trung Quốc nên ở nhà chơi game để giữ gìn sức khỏe thay vì ra đường và có nguy cơ bị nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Khuyến khích game thủ ở nhà tránh đại dịch Vũ Hán, nhà phát triển tặng miễn phí game 18+ cho thị trường Trung Quốc - Ảnh 2.

Với đặc thù là một game 18+, Kagami Works – nhà phát triển của Mirror tin tưởng rằng tựa game này sẽ đủ sức cuốn hút và giữ chân người chơi ở nhà để trải nghiệm nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình. Một động thái đầy "tính nhân văn" của nhà phát triển này nhằm đẩy lùi dịch viêm phổi Vũ Hán do virus corona gây ra.

Khuyến khích game thủ ở nhà tránh đại dịch Vũ Hán, nhà phát triển tặng miễn phí game 18+ cho thị trường Trung Quốc - Ảnh 3.

Nếu như bạn chưa biết thì Mirror là một trong những game Match 3 từng rất nổi tiếng một thời trên Steam, thậm chí tựa game này còn đứng thứ hai trong danh sách các trò chơi hay nhất trên Steam trong năm 2018 dựa trên đánh giá xếp hạng của chính game thủ.

Khuyến khích game thủ ở nhà tránh đại dịch Vũ Hán, nhà phát triển tặng miễn phí game 18+ cho thị trường Trung Quốc - Ảnh 4.

Với một lối chơi đơn giản và đặc biệt lôi cuốn về hình ảnh cũng như âm thanh, Mirror từng nổi tiếng là một game 18+ dễ chơi, "dễ trúng thưởng" cùng những tính năng sexy, "nhạy cảm" mang đúng chất 18+. Đặc biệt là hệ thống âm thanh được lồng tiếng Nhật Bản vốn đã rất đỗi quen thuộc với game thủ tại nhiều quốc gia trên thế giới nên dễ hiểu khi tại sao tựa game này từng giữ một vị trí rất cao trên bảng xếp hạng của Steam trong năm 2018.