Kick-Flight – game MOBA không chiến đầy hấp dẫn đang mở đăng ký sớm

Kick-Flight mang đến cho bạn trải nghiệm mới về các trận không chiến nảy lữa thời gian thực nhưng chỉ tốn chừng 3-4 phút mỗi ván mà thôi.

Grenge Inc. đã bắt đầu đăng ký trước trò chơi hành động trên thiết bị di động của mình Kick-Flight. Game mang đến cho bạn trải nghiệm di động mới về các trận không chiến nảy lữa thời gian thực nhưng chỉ tốn chừng 3-4 phút mỗi ván mà thôi.

Game mang đến cho bạn các động tác nhào lộn độc đáo, đồng thời cho phép người chơi bay nhảy như chim. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau (được gọi là Kickers) có sẵn trong trò chơi với các tuyệt chiêu tiêng biệt. Hiểu kỹ năng của từng Kicker và làm việc cùng nhau như một đội để có được chiến thắng dễ dàng.

Tham gia vào game, với chế độ đấu đội, bạn sẽ nhập vai vào các loại hình nhân vật cùng đồng đội tiêu diệt thành viên đối phương. Điều đặc biệt của Kick Flight là bạn luôn trong trạng thái không chiến nhờ vào đôi giày phản lực dưới chân từng nhân vật, vừa chiến đấu vừa bay trên không trung nên tạo cảm giác vô cùng thú vị.

Game có tính năng xoay góc nhìn 360 độ nên người chơi có thể quan sát toàn bộ mọi góc cạnh, cả đồng đội và đối phương. Trong quá trình di chuyển bạn phải cố gắng “ăn” các vật phẩm để tăng cường sức mạnh. Với không gian di chuyển rộng và góc nhìn lớn nên bạn có thể bị tấn công từ mọi góc độ khác nhau, nên bạn phải liên tục di chuyển và để ý đối phương.

Thời gian dự kiến phát hành game là vào cuối tháng 01 năm 2020. Sau đó, trong tương lai với lộ trình dài hơi, tựa game này sẵn sàng mở rộng thị trường cho hơn 130 quốc gia. Ngya bây giờ bạn có thể đăng ký game để nhận thông báo khi game bắt đầu thử nghiệm hay ra mắt chính thức.

Đăng ký trước : Android