Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020 - Game Mobile

Sở hữu công nghệ đồ họa tối tân nhất hiện nay, Kiếm Đế 3D hứa hẹn lại là 1 siêu phẩm đẹp “rụng tim”của nhà phát hành Gamota.

Tuy dự kiến với game thủ sẽ ra mắt trong tháng 12/2019 nhưng cho đến nay Kiếm Đế 3D vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính xác nào, thế nên 90% là game có thể sẽ chọn thời điểm đầu năm 2020 để có 1 mở đầu vào năm mới cho thật hoành tráng.

Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020

Từ những hình ảnh đầu tiên, tín đồ sống ảo hầu như đã bị “dụ” trước 101 góc lung linh tuyệt đẹp để cho ra đời những bức ảnh xuất thần. Các clip cũng cho thấy đồ họa được thiết kế phong cách 3D sống động, bạn có thể cảm nhận rõ nét từng chuyển động khi nhân vật thi triển khinh công hay cưỡi thú 1 cách rất hoành tráng. Song song đó, hiệu ứng thời tiết đang là trào lưu “hot” của dòng game mobile cũng được tích hợp trong Kiếm Đế 3D, giúp game trở nên sống động và chân thực hơn.

Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020

Được biết, Kiếm Đế 3D là tựa game nhập vai tiên hiệp có tên gốc Đại Tần Lê Minh. Như tên gọi, game mở ra bối cảnh triều đại nhà Tần đang trong thời kỳ chiến quốc khốc liệt. Không phải “có tiếng mà không có miếng”, game tái hiện những cuộc chiến cực kỳ hoành tráng trên bản đồ diện rộng với thành trì, làng mạc, chiến trường,… tạo cảm giác chinh chiến chân thật như đang xem những bộ phim tranh giành lãnh thổ gay cấn.

Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020

Có thể nói, PK hầu như là đểm mạnh của Kiếm Đế 3D khi được trau chuốt rất nhiều hình thức PK, từng ngày và từng giờ. Cũng chính vì vậy, thế chiến trong Kiếm Đế 3D được phân thành 3 phe phái. Song song đó, người chơi được chọn 1 trong 4 lớp nhân vật đi theo 4 trường phái vũ khí khác nhau để bắt đầu gia nhập giang hồ. Bao gồm: Khoái Đao, Pháp Trượng và Song Kiếm (hiện tại game chỉ mới mở 3 lớp nhân vật).

Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020

Tuy nhiên không phải vì thế mà các tính năng khác trong Kiếm Đế 3D bị lu mờ. Hiện tại, Gamota đang khiến cộng đồng Kiếm Đế 3D đứng ngồi không yên khi liên tiếp nhá hàng loạt thời trang “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phải nói từng bộ trang phục đều toát lên phong thái đế vương cao sang với những chi tiết rồng phượng sau lưng, thậm chí là 1 vòng kiếm cực kỳ bắt mắt.

Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020

Thế mới nói, để thu hút sự chú ý của người chơi, game cần phải có cả 2 yếu tố pk và làm đẹp song song nhau.

Kiếm Đế 3D đã sẵn sàng “bung lụa” đầu năm 2020

Hiện fanpage Kiếm Đế 3D đã có tích xanh tạo độ tin tưởng cao, đồng thời Landing hẹn ước cũng đã được nhà phát hành Gamota tung ra kèm theo hàng loạt sự kiện mang về nhiều lợi ích hấp dẫn. Hứa hẹn ngày ra mắt chính thức sẽ không xa.

Cộng đồng Đạo Mộ Ký Mobile kèn cựa đua nhau khoe quà “xịn xò” từ lòng đất
28/12, cộng đồng Đạo Mộ Ký Mobile tại miền Nam đã vỡ òa sung sướng vì được tham dự họp báo của tựa game này với nhiều thông tin thú vị.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemde3d.gamota/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e