Kiếm Ma 3D – Game Kiếm Hiệp cực dị được NPH Funtap phát hành

NPH Funtap cho ra mắt Kiếm Ma 3D, tựa game đình đám từng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc độc đáo và hoàn toàn khác biệt trên thị trường game nhập vai kiếm hiệp Việt Nam.

Game nhập vai kiếm hiệp luôn là một dòng game được ưa chuộng bởi cộng đồng game thủ bởi việc không phân biệt độ tuổi, giới tính. Cốt truyện luôn xoanh quanh bối cảnh thời phong kiến Trung Quốc từ các tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, người chơi luôn đắm chìm trong một thế giới nơi các bang phái danh bất hư truyền như Võ Đang, Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga Mi,…tranh đấu lẫn nhau giành quyền lực.

Tuy nhiên, Kiếm Ma 3D sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ một trải nghiệm hết sức mới lạ, vượt qua mọi khái niệm về thể loại kiếm hiệp thông thường. Lần đầu tiên bản lĩnh của các hiệp khách sẽ được thử thách tại Dị Giới đầy ảo diệu, không còn là các thế lực nơi Nhân Giới, người chơi sẽ được đối mặt với những quái nhân, những phe phái hắc ám tại Dị Giới.

Cùng với đó mọi sức mạnh của nhân vật hiệp khách trong Kiếm Ma 3D cũng sẽ được nâng cấp với nhiều khả năng nằm ngoài sức tưởng tượng, hệ thống thần binh hoành tráng hơn, các bộ chiến giáp tối tân hơn nhưng không kém phần đẹp mắt. Đây được coi là sự đột phá bước ngoặt trong thể loại game nhập vai hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ trong cộng đồng game thủ.

Đến với Kiếm Ma 3D, game thủ sẽ làm quen với hệ thống 4 class nhân vật mới: Tiêu Dao, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Dương Gia. Mỗi hệ phái đều được trang bị một hệ thống vũ khí riêng biệt mang đậm chất kiếm hiệp. Cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ phải thích thú trước các món trang bị thần binh tuy đỗi quen thuộc nhưng được thiết kế tạo hình vô cùng bắt mắt cầu kì phù hợp với những trận quyết đấu tại Dị Giới.

Lấy bối cảnh một Dị Giới đầy ma mị, Kiếm Ma 3D sẽ thu hút người chơi từ những hình ảnh đầu tiên. Hệ thống sông suối, núi đồi và nhà cửa sẽ mang một phong cách hoàn toàn khác, sẽ ít thấy màu sắc trong trẻo, sáng sủa thơ mộng như các tựa game kiếm hiệp trước đây, Kiếm Ma 3D sẽ mang đến một một không gian kiếm hiệp ma mị hơn, ảo diệu hơn nhưng đầy tiềm tàng hiểm nguy, thỏa trí tò mò của các game thủ.

 

Một trong những điểm dị biệt làm nên thương hiệu của Kiếm Ma 3D đó chính là hàng loạt các tính năng và hoạt động PvP độc nhất vô nhị hiếm thấy trong thể loại game MMORPG. Ngoài những tính năng PvP thường thấy ở các tựa game nhập vai kiếm hiệp khác, Kiếm Ma 3D sở hữu một số tính năng PvP độc đáo gần như không có tựa game nào sở hữu.

PK 1vsN là một trong số tính năng được coi là đáng chú ý nhất của tựa game, bạn nghĩ sao khi mình bạn có cơ hội đối mặt với 50 hoặc thậm chí 100 nhân vật khác, thể hiện sức mạnh tuyệt đối của bản thân hoặc cùng các anh em chiến hữu đối mặt với dị nhân cuồng sát. Là một trong những tính năng PvP liên sever kéo dài 24/24, game thủ sẽ được tung hoành tại Dị Giới, thể hiện mạnh sức mạnh vô song cùng bản lĩnh anh hùng của bản thân.  

Trải nghiệm map Moba ngay tại 1 tựa game nhập vai, tại sao không? Được cùng các chiến hữu sát cánh đồ sát trong Đấu Trường Man Hoang – chế độ PvP trên bản đồ đầy độc đáo, 1 lúc dường như được chơi 2 thể loại game nhập vai và Moba chiến thuật. Không chỉ thế, chế độ PvP này còn cho phép số lượng người chơi lên đến 30 người chơi mỗi bên, người chơi hoàn toàn có thể rủ bạn bè hoặc anh em trong bang hội tham gia vào tính năng có 1 không 2 này.

Chơi game một mình không có anh em, bạn bè, hãy tham gia ngay PK cặp đôi Tiên Lữ. Tính năng PK ghép cặp ngẫu nhiên 1 nhân vật nam và 1 nhân vật nữ, leo top xếp hạng, tìm được 1 người bạn ăn ý trong chiến đấu hoặc may mắn hơn là còn có thể tìm được 1 nửa còn lại của chính bạn, tất cả đều có thể xảy ra tại Dị Giới của Kiếm Ma 3D.

Ngoài ra còn rất rất nhiều những tính năng và hoạt động hấp dẫn khác thỏa sức cho các anh em game thủ thỏa sức khám phá tại một thế giới hoàn toàn khác biệt và vô cùng mới lạ.

Một tựa game mới, một thế giới mới với nhiều tính năng cực dị chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc và lạ đến với mọi anh em game thủ. Kiếm Ma 3D hứa hẹn sẽ là bom tấn của dòng game nhập vai kiếm hiệp mùa hè này, hãy cùng chờ đón tựa game sẽ chính thức ra mắt vào 18/07/2019 nhé.

Trang chủ: https://kiemma3d.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemma3dfuntap/?source_id=344565652729341