Tình Kiếm 3D - Không chỉ đơn thuần là một tính năng trong game “Bang Hội” chính là một gia đình

Tình kiếm 3D hiện đang là game sở hữu số lượng bang hội đông đảo và chất lượng nhất trong làng game mobile Việt.

Bùng nổ sau gần 6 tháng ra mắt làng game Việt, Tình Kiếm 3D đã thể hiện rõ được bộ mặt của một con game “bất khả xâm phạm”, khi nhanh chóng vượt mặt các con game lão làng cùng dòng khác để ngự trị trên bảng xếp hạng thị trường game mobile Việt. Phía sau sự thành công đó chính là nhờ sở hữu hàng triệu người chơi, cùng hàng ngàn những bang hội chất lượng khác nhau.


Nếu như ví bang hội là ngôi nhà thứ hai thì chắc chắn ngôi nhà ấy sẽ rất đặc biệt. Ngoài là một tính năng trong game ra, bang hội chính là nơi để những anh em game thủ có chung chí hướng, sở thích, niềm đam mê cùng nhau tạo dựng ra một không gian cho riêng mình. Từ những người chỉ quen biết nhau thông qua những cuộc trò chuyện trong game nhưng họ lại trao nhau sự tin tưởng, tình yêu thương, coi nhau như ruột già. Những thứ tình cảm thiêng liêng đó ngoài đời thực chưa chắc nhiều người đã có được. Chia sẻ của một game thủ trong bang ༺Red༻Phoenix:

“Kể từ khi mở sv143, anh em còn xa lạ khi mới về chung bang ai cũng ít nói, trừ một số người không mở mồm nói mic không chịu được như thằng "lão nhị, thằng toàn jav, namcon" bang có những người hay mic hay lắm mọi người ạ, bang lúc nào cũng rôm rả, còn một số người lầm lì xì ra khói, vào bang không nói không rằng nửa câu hay chát kênh. Dần dần hoạt động cùng anh em mọi người cũng đã mạnh dạn lên nhiều, những người đó lại trở thành top sever mới kinh ( Nam Già, Cường, Dũng...). Quá nhiều sóng gió xảy ra,thời gian chơi game cũng trên 4 5 tháng,có người đi, vẫn nhiều người ở lại,những kỷ niệm đẹp vẫn còn đó, khó mà quên được vui buồn, tranh luận, giận hờn...!!!”.


Đến thời điểm này, điều duy nhất khiến cho hàng triệu game thủ vẫn chọn Tình Kiếm 3D là điểm dừng chân cuối cùng chính là sự lưu luyến tình cảm của các anh em trong bang hội. Từ những người thích khám phá game, thích nhân vât, yêu thích cái đẹp mắt của thế giới ảo và rồi gặp nhau trong game, cùng nhau tạo dựng ra thế giới mới.

Trong một thế giới “Kiếm Hiệp Tình Duyên” đầy mộng mơ đó, họ đã tạo ra một thế giới bang hội, ở đó đã có hàng ngàn con người cùng chung chí hướng, chung nhịp thở, lòng quyết tâm, sự đoàn kết. Dù trai hay gái, già hay trẻ, giàu hay nghèo đều coi nhau là những thành viên trong một gia đình. Có những người sẵn sàng bỏ ra tiền bạc, công sức với chỉ một mục đích đơn giản là đem đến một sân chơi cho các anh em khác trong bang. 



Thế mới thấy được lý do vì sao Tình Kiếm 3D lại sở hữu số lượng bang hội lớn và chất lượng dến vây. Nhưng nhìn đi cũng phải nhìn lại, đằng sau sự lớn mạnh đó là phải kể đến cái tâm cái BQT Tình Kiếm 3D, đã có rất nhiều sự kiện offline bang hội được diễn ra, hàng trăm sự kiện tranh đấu được tổ chức thường niên,… chỉ đó thôi cũng thấy cái rõ nhiệt huyết làm việc của họ đối với game thủ to lớn như nào.

Nếu như bạn chưa tìm ra được chiến hữu của mình thì hãy vào ngay Tình Kiếm 3D để trải nghiệm, ở đó sẽ có hàng triệu con người đang chào đón bạn.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/