Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test

Chỉ còn tính bằng giờ nữa thôi, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test cuối cùng, bước chạy đà hoàn hảo trước ngày bung lụa.

Mới đây, Kiếm Thế ADNX Mobile đã chính thức công bố lộ trình phát hành của tựa game này. Cụ thể, NPH ADNX sẽ tiếp tục thử nghiệm một giai đoạn Alpha Test cuối cùng vào ngày 22/9 sắp tới và chính thức Open Beta vào ngày 30/9. Đây là các giai đoạn quan trọng và NPH ADNX đã bảo đảm đúng quy trình để chắc chắn mang đến cho game thủ Việt một tựa game nhập vai kiếm hiệp xuất chúng bậc nhất vào giai đoạn cuối năm 2021 này.

Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test - Ảnh 1.

Tuy nhiên, không phải chỉ vì là Alpha Test mà Kiếm Thế ADNX Mobile thiếu đi những sự kiện hấp dẫn dành tặng cho người chơi của mình. NPH ADNX thậm chí còn mang đến cho game thủ rất nhiều sự ưu đãi đặc biệt để người chơi thỏa sức trải nghiệm Kiếm Thế ADNX Mobile mà vẫn sẽ được lợi ích không hề nhỏ khi mà tựa game này chính thức Open Beta vào ngày 30/9.

Ưu Đãi Nạp Đặc Biệt - Nạp Hoàn Trả lên tới 150%

Được biết, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ reset nhân vật khi Open Beta. Tuy nhiên, với sự kiện Ưu Đãi Nạp Đặc Biệt - Nạp Hoàn Trả lên tới 150% thì chắc chắn game thủ sẽ có được một bước chạy đà cực kỳ lợi thế khi game chính thức phát hành. Thời gian của sự kiện này kéo dài từ 10h ngày 22/9 và kết thúc vào 23h59 ngày 28/9 với quy tắc hoàn trả như sau:

- Chỉ những tài khoản có nạp thẻ tại Alphatest và tiếp tục tham gia phiên bản chính thức (Openbeta) mới được nhận lại hoàn trả.

- Vật phẩm hoàn trả là ADNXu ( ADNXu là đơn vị tiền tệ của NPH ADNX )

- Dựa theo tổng lượng nạp trong thời gian Alphatest để tiến hành Hoàn trả

- Tổng nạp đạt 2.000 ADNXu : hoàn trả lên đến 150% tổng nhận 2.000 ADNXu + 1.000 ADNXu = 3.000 ADNXu

- Tổng nạp trên 2.000 ADNXu : sẽ nhận mức hoàn trả = số Xu đã Nạp + 1000 Xu

Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test - Ảnh 2.

Ví dụ :

Nạp 100 ADNXu sẽ được hoàn trả 150 ADNXu

Nạp 2.300 ADNXu sẽ được hoàn trả 3.300 ADNXu

Đua Top Tài Phú Alpha Test với phần thưởng tuyệt đỉnh

Song song với sự kiện Ưu Đãi Nạp Đặc Biệt - Nạp Hoàn Trả lên tới 150% chính là sự kiện Đua Top Tài Phú Alpha Test để game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile có thể thỏa sức “gank Top” và chiếm lấy ngôi vị Tài Phú trong tựa game kiếm hiệp này. Sự kiện này bắt đầu từ 10h ngày 22/9 và kết thúc vào 23h59 ngày 28/9, áp dụng tại 3 máy chủ Kiếm Vương - Huyền Thoại - Vân Trung.

Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test - Ảnh 3.

Điểm hấp dẫn nhất của sự kiện này có lẽ chính là phần thưởng vô cùng giá trị mà các “tài phú” tương lai chắc chắn sẽ khao khát sở hữu. Kết thúc Sự kiện những người chơi có trên trong Bảng Xếp Hạng Tài Phú Top10 ( mỗi máy chủ ) sẽ được nhận Phần thưởng sự kiện bao gồm:

- TOP 1 : Thú cưỡi KỲ LÂN ( 30 ngày ) + Danh hiệu Nhất Đẳng Vương Gia ( 30 ngày ) + 01 trứng Pet

- TOP 2-3 : Thú cưỡi BẠCH HỔ ( 30 ngày ) + Danh hiệu Phú Nhị Đại Gia ( 30 ngày ) + 01 trứng Pet

- TOP 4-10 : Thú cưỡi BẠCH THỐ ( 30 ngày ) + Danh hiệu TAM TÀI KIẾM THẾ ( 30 ngày ) + 01 trứng Pet

Sau khi kết thúc tài khoản, NPH ADNX sẽ đối chiếu nhân vật và tài khoản để tổng kết sự kiện, những người chơi trong BXH vui lòng gửi Mail [email protected] để xác nhận máy chủ - nhân vật sẽ nhận thưởng trong Openbeta.

Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test - Ảnh 4.

Một thông tin nữa đang khiến cho cộng đồng game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ thực sự, đó chính là việc nữ ca sĩ “Sao Anh Chưa Về Nhà” – Amee sẽ chính thức đồng hành cùng tựa game kiếm hiệp này trong thời gian tới. Được biết, Amee sẽ lựa chọn môn phái Thúy Yên Kiếm để phiêu lưu trong thế giới của Kiếm Thế ADNX Mobile.

Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test - Ảnh 5.

Đây thực sự là một món quà không thể bất ngờ hơn mà NPH ADNX dành tặng cho game thủ của mình bởi thật khó tin khi một nữ ca sĩ nổi tiếng như Amee cũng lại là fan của Kiếm Thế ADNX Mobile. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chơi Kiếm Thế ADNX Mobile, vừa được nghe giọng hát bay bổng, dễ thương và dịu êm của Amee, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên đối với game thủ khi tựa game này chính thức bung lụa trong thời gian tới.

Kiếm Thế ADNX Mobile bùng nổ với loạt sự kiện tuyệt đỉnh dành tặng game thủ dịp Alpha Test - Ảnh 6.

Đừng quên, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test trên cả hai hệ điều  hành Android và iOS vào 10h ngày mai, 22/9/2021. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị tham gia thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu trong Kiếm Thế ADNX Mobile nhé. 

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể cập nhật tại:

Tải game tại: https://kiemthe.adnx.vn/download (Lưu ý: Game thủ cần xóa bản cũ để cài bản mới nhất)

Landing Page Test: https://kiemthe.adnx.vn/landing-test 

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn 

Kênh Discord: https://discord.gg/6RNFTyJ3dt