Kiếm Thế Mobile chính thức ấn định Alpha Test vào ngày 04/12

Những ngày cuối năm 2018, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều bom tấn kiếm hiệp và Kiếm Thế Mobile là một trong những đầu game nổi bật

Vậy là sau khoảng thời gian khá ngắn kể từ khi những thông tin về Kiếm Thế Mobile được tiết lộ, đội ngũ vận hành trò chơi đã ấn định ngày ra mắt Kiếm Thế Mobile ngay trong tháng 12 tới đây.

screenshot_7 Kiếm Thế Mobile chính thức ấn định Alpha Test vào ngày 04/12 1

Lịch trình các hoạt động xung quanh bom tấn kiếm hiệp Kiếm Thế Mobile:

02/12: Offline chào đón ngày ra mắt

04/12: Kiếm Thế Mobile chính thức Alpha Test

Phiên bản Closed Beta sẽ ra mắt ít ngày sau đó

Kiếm Thế mobile là phiên bản di động của tựa game client từng dậy sóng thị trường Việt Nam một thời: Kiếm Thế. Khác với Võ Lâm Truyền Kỳ mobile được chuyển thể từ 2D đến 2.5D, trò chơi có sự chuyển mình lên tận nền đồ họa 3D. Vẫn lấy nội dung cốt truyện của phiên bản PC, Kiếm Thế mobile đưa game thủ về thời kỳ Nam Tống. Tại đây, người chơi sẽ được tham gia vào 5 môn phái tương ứng với hệ thống ngũ hành: Thiên Vương(Kim), Đường Môn(Mộc), Nga Mi(Thủy), Thiên Nhẫn(Hỏa), Võ Đang(Thổ)

Trong một video giới thiệu tính năng mới nhất của Kiếm Thế Mobile, khá nhiều game thủ Việt nhanh chóng nhận ra tính năng chỉnh hình của trò chơi được xây dựng vô cùng chi tiết. Theo đó, game thủ Việt có thể lựa chọn thay đổi tất cả các chi tiết trên khuôn mặt của nhân vật như: Tóc, hoa văn, mặt, lông mày, mắt, mũi, môi.

Ở Kiếm Thế 2 Mobile, hệ thống các hoạt động hàng hàng ngày và hoạt động chính tuyến được cân bằng hơn. Tựa game đã phá vỡ các chế độ nhiệm vụ hàng ngày cố định và cung cấp cho người chơi nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Những bản đồ tưởng chừng như quen thuộc lại ẩn chứa bí mật phong phú, sự cạnh tranh PVP đầy đam mê… người chơi có thể tự do lựa chọn các hoạt động bạn muốn tham gia.

Tiếp tục theo dõi những thông tin về Kiếm Thế Mobile – Cửu Niên Hội Ngộ tại:

Trang chủ : http://ktm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn