Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng

Không chỉ thừa kế thương hiệu Kiếm Thế lừng danh, Kiếm Thế Mobile còn là một sản phẩm với diện mạo mới đáp ứng nhu cầu thời đợi, mang đến một thế giới giang hồ chân thực và toàn diện.

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiều qua 2/11/2012, NPH VNG đã trình làng tựa game kiếm hiệp đình đám Kiếm Thế Mobile trong buổi Offline Cửu Niên Hội Ngộ - Kiếm Thần Xuất Thế. Thừa kế những thành công của thương hiệu Kiếm Thế lừng danh cũng như sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, Kiếm Thế Mobile hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đáng mong đợi trong giai đoạn cuối năm 2018 này.

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 1.

Tại buổi Offline, người tham gia trở thành những game thủ đầu tiên có thể tải và chơi sớm bản Alpha Test của Kiếm Thế Mobile, đây là một ưu đã hết sức bất ngờ đến từ VNG vì theo như thông tin trước đây, giai đoạn Alpha Test chính thức được bắt đầu vào ngày 4/12/2018 đến 9/12/2018, tức là đúng ra phải đến ngày mai, game thủ mới được gia nhập vào thế giới kiếm hiệp kỳ ảo của Kiếm Thế Mobile.

Được biết, sau Alpha Test, giai đoạn Closed Beta sẽ được diễn ra từ 11/12 trở đi. Tiếp đó sẽ là những bổ sung cập nhật về nội dung game như giới thiệu môn phái thứ 6: Đoàn Thị, Tần Lăng Liên Server, Bạch Hổ Đường,... Sau phần trình bày nội dung và những tính năng cơ bản của Game, buổi Offline đã được hâm nóng bằng màn trình diễn bài hát Khúc Độc Hành của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, cũng là đại diện hình ảnh cho game.

Tiếp nối chương trình là màn giao lưu trải nghiệm Kiếm Thế Mobile của các bạn game thủ tham dự buổi offline cùng những Streamer khách mời nổi tiếng: PewPew, Uyên Pu, Quang Cuốn, Hải Móm, Win.D, Tiến Zombie. Trận chiến "Tương Bắc Diễn Võ" hoành tráng, một event PvP liên Server theo phong cách chiến trường Tống Kim đã chính thức khép lại buổi Offline trong sự tiếc nuối của người chơi.

Hãy cùng chúng tôi đến với một số hình ảnh của bữa tiệc Offline đánh dấu 9 năm hội ngộ của Kiếm Thế Mobile nhé:

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 2.

Game thủ háo hức tham gia sự kiện ra mắt Kiếm Thế Mobile

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 3.

Màn cosplay không thể chân thực hơn 5 môn phái trong Kiếm Thế Mobile

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 4.

Màn trình diễn hoành tráng của 5 Cosplayer mở đầu cho buổi Offline Kiếm Thế Mobile

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Ngọc Đông Hải, Giám đốc sản phẩm Kiếm Thế Mobile chia sẻ về nội dung và tính năng game

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 6.

Ca sĩ, đại diện hình ảnh Kiếm Thế Mobile khuấy động buổi Offline bằng với bài hát Khúc Độc Hành

Kiếm Thế Mobile: Sau 9 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm cũng được trình làng - Ảnh 7.

Người tham gia buổi Offline Kiếm Thế Mobile trở thành những game thủ may mắn được trải nghiệm Alpha Test và giao lưu cùng các Streamer nổi tiếng