Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức hẹn mở Open Beta vào năm mới, liệu có tin được không đây?

Sau nhiều lần thông báo, mới đây Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) "chốt hạ" ra mắt chính thức vào ngày 1/1/2019.

Sự xuất hiện của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (bản remake của game thủ) thực sự đã gây một ấn tượng mạnh với cộng đồng người chơi game kiếm hiếp nói chung, nhất là với những ai trải nghiệm bản của VNG.

Võ Lâm Việt Mobile thực sự là một phiên bản được cộng đồng game thủ nói chung và những ai trót một lần gắn bó sâu sắc và nặng tình với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 VNG mong đợi, chờ ngày ra mắt. Cũng dễ hiểu thôi, đây là phiên bản kế thừa trọn vẹn nhất tinh túy từ bản Võ Lâm Truyền Kỳ từ Sơn Hà Xã Tắc đến Công Thành Chiến.

Thông báo từ đội ngũ phát triển Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, ra mắt trò chơi vào 1/1/2019

Điểm thay đổi duy nhất để cho nó Võ Lâm Việt Mobile trở thành một game di động đúng nghĩa chính là điều chuyển phím kỹ năng theo các nút như game mobile thông thường. Bạn có thể quan sát trực quan điều này thông qua giao diện game, được hé lộ ở hình ảnh và clip đã chia sẻ trước đó.

Game thủ có thể nhìn thấy trực quan phiên bản Võ Lâm Việt Mobile sở hữu các nút kỹ năng của bản PC nhưng được thể hiện theo giao diện mobile: ở bên góc phải phía dưới. Bạn sẽ sử dụng những phím kỹ năng này để thi triển chiêu thức.

Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm, được cập nhật khá nhiều, mời đây ban quản trị tựa game này ra thông báo sẽ mở game chính thức vào đúng năm mới 2019, ngày 1/1 (Dương lịch). Thực tế đây không phải lần đầu tiên nhóm phát triển hẹn người chơi ra mắt phiên bản Open Beta. Tuy nhiên, với những gì mà sản phẩm không ngừng hoàn thiện trong thời gian qua chúng ta hi vọng đó là cái kết cuối cùng. Game thủ có thể tải trước về máy trên cả 2 nền tảng Android và iOS ngày 29/12/2018 sau đó đợi ngày khai mở. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới liên quan đến Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trong tin bài sau.