Kiếm tiền trong Play Together như thế nào cho hiệu quả?

Đây là cẩm nang cách kiếm tiền trong Play Together như thế nào cho hiệu quả mà bạn sẽ cần nếu đang thưởng thức tựa game hấp dẫn này.

Play Together là một game MMORPG đang thu hút người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Họ có thể ăn, chơi và mua sắm tại quảng trường, tham gia các lớp học trong trường học ảo, chơi các trò chơi nhỏ cạnh tranh, mua nhà và nội thất, mua xe hơi, đi cắm trại, bắt cá, cưỡi đu quay và thu thập vật nuôi. Đây là một trò chơi thế giới ảo hoàn chỉnh với nhiều hoạt động thú vị sắp ra mắt. Tuy nhiên làm gì trong game cũng cần có tiền, và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trong Play Together như thế nào cho hiệu quả.

Kiếm tiền trong Play Together như thế nào? Đừng bỏ qua nhiệm vụ!

Sao (Star) là đơn vị tiền tệ của Play Together. Bạn sẽ cần chúng để mua quần áo và phụ kiện, nhà mới, đồ nội thất, trang trí, xe cộ và nhiều thứ khác nữa! Hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách kiếm tiền trong Play Together, hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và giành chiến thắng trong các trò chơi mini sinh tồn.

Đầu tiên, sau khi bạn đã tạo ra nhân vật của mình, hãy đi theo chỉ dẫn của game để đến phòng làm việc của Ms. Info tại “Trung tâm Thông tin”. Ở đó bạn sẽ nhận được một danh sách các nhiệm vụ đầu tay và 100 sao làm vốn ban đầu. Nhấn vào ghi chú của nhiệm vụ nằm ở góc trên cùng bên trái để kiểm tra tất cả bảy nhiệm vụ cơ bản. Tuy nhiên không phải tất cả nhiệm vụ đều thưởng sao.

Kiếm tiền trong Play Together như thế nào

Nhấn nút “dẫn đường” bên cạnh mỗi nhiệm vụ để biết vị trí của nó trong quảng trường. Quảng trường ở đảo Kaia, và đây là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động kiếm sao của bạn. Sau khi nhấn nút dẫn đường, hãy đi theo mũi tên trên mặt đất để đến đích nhiệm vụ của bạn và hoàn thành những gì được yêu cầu.

Mẹo: Bạn có thể bỏ qua tất cả các nhiệm vụ bằng cách nhấp vào nút “Complete Now” ngay bên dưới một nhiệm vụ và vẫn nhận được phần thưởng của mình bằng cách xem một video. Chúng tôi không khuyên bạn làm điều này vì các nhiệm vụ cơ bản này là hướng dẫn cách chơi và bạn sẽ học được rất nhiều điều nếu hoàn thành từng nhiệm vụ một.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng dưới dạng sao và vương miện. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cơ bản sẽ cấp một phần thưởng đặc biệt là chiếc ván trượt giúp việc di chuyển từ điểm đến này đến điểm đến khác nhanh hơn một chút.

Giao Pizza để kiếm tiền trong Play Together

Một trong những nhiệm vụ kiếm tiền dễ nhất và có thể được làm nhiều lần là trở thành cậu bé giao bánh pizza để kiếm thêm sao cả ngày. Cửa hàng bánh pizza bên cạnh siêu thị ở quảng trường (Đảo Kaia). Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, hãy nhấp vào biểu tượng điện thoại ở bên phải màn hình, rồi vào biểu tượng bản đồ ở cuối điện thoại. Bản đồ của quảng trường sẽ được hiển thị trên màn hình:

Kiếm tiền trong Play Together như thế nào

Nhấn vào nút “Pizza Shop” ở phía bên phải của bản đồ, sau đó nhấn vào nút “Navigate” ở góc dưới bên trái của bản đồ. Mũi tên điều hướng sẽ xuất hiện trên mặt đất, chỉ đường cho bạn đến cửa hàng.

Sau khi nhận nhiệm vụ từ Papa Mino bên ngoài cửa hàng, bạn cần giao tất cả pizza cho khách hàng trước khi hết thời gian. Điều này không khó bởi mũi tên trên mặt đất chỉ đường cho bạn đi giao thật hiệu quả, và bạn còn có thể sử dụng chiếc ván trượt để giao bánh nhanh hơn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể nhận gấp 3 phần thưởng nếu xem video quảng cáo của trò chơi.

Kiếm tiền trong Play Together như thế nào? Nhận thêm sao và gem!

Một số cách kiếm tiền trong Play Together nữa sẽ được chúng tôi nhắc đến dưới đây:

  • Chạm vào “Phần thưởng miễn phí” ở góc trên bên trái của màn hình. Sau khi xem quảng cáo 30 giây là bạn sẽ nhận được sao. Bạn cũng có thể nhận được gem từ đây.
  • Nhận nhiệm vụ hàng ngày. Chạm vào ghi chú được ghim ở bên phải màn hình để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ. Bạn sẽ nhận được các ngôi sao và đá quý từ các nhiệm vụ nhất định.
  • Chơi các trò chơi mini tại trung tâm trò chơi.
  • Hoàn thành các thành tựu trong smartphone để kiếm được đá quý, mở khóa quần áo, phụ kiện, hành động và biểu tượng cảm xúc mới.
  • Vào mục My Friend trong game và mời bạn bè để nhận sao và gem.
  • Bắt cá và bán chúng để lấy sao. Hãy xem hướng dẫn câu cá Play Together của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
  • Lấy từ giftcode Play Together.

Kiếm tiền trong Play Together như thế nào

Cách kiếm tiền trong Play Together từ các minigame

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để chiến thắng các minigame trong Play Together dễ dàng hơn. Để tham gia các minigame này, chọn biểu tượng smartphone và sau đó là Game Party; hoặc đến Game Zone trên đảo Kaia.

  • Descent: Tìm cách xuống tầng dưới cùng thật nhanh. Mỗi tầng đều có một lỗ thủng mà bạn có thể nhảy xuống tầng dưới. Hãy quét ngón tay lên trên nhằm thay đổi góc nhìn camera, giúp bạn tìm thấy cái lỗ này dễ hơn.
  • Speed Racing: Chú ý đến những tấm bảng “Jump” và làm theo để vượt qua các chướng ngại vật.
  • Run the Wall: Giẫm lên mũi tên màu đỏ để tăng tốc, màu xanh sẽ giảm tốc.
  • Hot Potato: Nếu lỡ bị dính bom, hãy chui vào đám đông và một ai đó xui xẻo sẽ lấy quả bom khỏi tay bạn. Đừng bận tâm đuổi theo những người đang chạy xa khỏi bạn.
  • Rotating Logs: Bạn cần tránh khúc gỗ nhỏ hơn ở sát mặt sàn. Hãy chạy theo đằng sau nó để giảm số lần phải nhảy qua.
  • Obstacle Race 1: Hãy từ từ và bình tĩnh quan sát, không cần nóng vội, đặc biệt là khi đi qua các đường hẹp.

Hi vọng rằng với những thông tin trong bài viết này, bạn đã biết cách kiếm tiền trong play together như thế nào cho hiệu quả.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?