Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt ngay ngày “quốc dân” 5/9 - Game Mobile

Chọn ngày đẹp để ra mắt, Kiếm Tung 3D không làm các fan cuồng của mình phải thất vọng vì game cũng khá “ra gì và này nọ” đấy nhé.

Ngày xưa cúp học chơi game là bình thường, tưởng lớn rồi game thủ sẽ “trưởng thành” hơn nhưng không, cúp làm luôn để trải nghiệm Kiếm Tung 3D cho máu. Thế nên chúng tôi cũng đủ để hình dung vào 10h00 sáng ngày 5/9, lượng người đổ về tựa game này cực kỳ đông đúc. Và tình trạng nghẽn mạch là điều hoàn toàn hiển nhiên, khó có thể tránh khỏi.

Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt ngay ngày “quốc dân” 5/9

Tuy nhiên nếu nhiều tựa game khác khá chật vật trong ngày Alpha Test về khoản lỗi đăng nhập, văng đột ngột,… đến tận hôm sau mới sửa lỗi hoàn tất thì Kiếm Tung 3D lại tốt hơn rất nhiều vì tình trạng đó chỉ diễn ra vài giờ đầu sau khi mở cửa và cũng chỉ trên 1 vài tài khoản. Thế nên rất nhanh ngay sau đó, cộng đồng Kiếm Tung 3D đã có thể đua TOP quên lối về.

Kiếm Tung 3D ấn định “bùng nổ” vào đầu tháng 9
Nhanh gọn lẹ chắc có lẽ là những từ game thủ đang dành cho Kiếm Tung 3D vì xuất hiện chưa bao lâu, thoắt cái đã ấn định ngày ra mắt.

Ngay từ giao diện đăng nhập, 5 lớp nhân vật khá chất đã gây ấn tượng cho người chơi. Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Côn Lôn, Thúy Yên, Minh Giáo… dân chơi Võ Lâm chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thấy rất quen thuộc. Tuy nhiên tạo hình mới mẻ của chuỗi nhân vật đã mang đến sự thú vị cho game thủ. Đặc biệt ở giao diện từng phái sẽ ghi rõ điểm lợi hại của phái đó, đồng thời kèm theo chú bị phái nào khắc chế và sẽ khắc chế được phái nào.

Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt ngay ngày “quốc dân” 5/9

Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt ngay ngày “quốc dân” 5/9

Mang phong cách nhanh gọn lẹ như những game “hot” trên PC thời xưa nên giao diện nhân vật chỉ vỏn vẹn chọn phái và đặt tên, ngoài ra những thứ như trang điểm, kiểu tóc, quần áo,… tất cả đều không hiện hữu trong “màn dạo đầu” của Kiếm Tung 3D.

Game thủ hội tụ đông đến mức quái không kịp “đầu thai” để họ hoàn thành nhiệm vụ, đi đến bản đồ nào cũng ngợp bóng người, nhìn mà hãi hùng. Đa phần người chơi đều nhận xét đồ họa trong Kiếm Tung 3D khá đẹp mắt, đặc biệt là hệ thống skill hoành tráng.

Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt ngay ngày “quốc dân” 5/9

Hỗ trợ cho giao diện 3D đẹp mắt chính là tính năng xoay 360 độ cho người chơi thỏa sức sáng tạo hàng loạt kiểu ảnh để “show hàng” cùng bạn bè gần xa. Game thời buổi này mà không hỗ trợ sống ảo thì xem như giảm mất 50% sự yêu thích từ cộng đồng. Song song đó, một số game thủ nếu không quen mắt nhìn ở chế độ 3D thì cũng có thể chọn 2.5D tùy theo sở thích của mình.

Kiếm Tung 3D chính thức ra mắt ngay ngày “quốc dân” 5/9

Hiện tại, game thủ vẫn đang cố gắng trải nghiệm nâng cao lực chiến đồng thời tìm hiểu hệ thống Ngũ Hành trong Kiếm Tung 3D, hứa hẹn ngày tiếp theo sẽ là thời khắc gay cấn của hàng loạt trận giao chiến “chào sân” trong thế giới mới. Hãy cùng đón chờ, hoặc chính bạn cũng có thể tận tay tham chiến. Vào các trang sau để tham khảo cách tải bản cài đặt nếu bạn muốn thử trải nghiệm nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtung3D/

Group: https://www.facebook.com/groups/camyvemobile/