King Arthur: Legends Rise – thêm một game thu thập thẻ tướng với đồ họa khủng đăng ký trước

King Arthur: Legends Rise mang đến cho người chơi một thế giới thần thoại Châu Âu tuyệt đẹp, với đồ họa 3D tinh tế.

King Arthur: Legends Rise là một tựa game nhập vai theo lượt đầy hấp dẫn, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu giao tranh PVP sôi động và đối đầu với những boss khó nhằn. Người chơi sẽ được đồng hành cùng các anh hùng huyền thoại trong truyền thuyết về King Arthur, hợp tác thành đội hình mạnh mẽ nhằm cứu vớt thế giới cổ đại.

King Arthur: Legends Rise là một tựa game đầy kịch tính với thể loại nhập vai và chiến thuật đang chinh phục cộng đồng game thủ. Với đồ hoạ 3D tinh tế, game mang đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn và sống động.

Trong King Arthur: Legends Rise, người chơi sẽ tham gia vào những nhiệm vụ chính tuyến bằng cách vượt phủ bản PVE, nhằm thu thập các vật phẩm giá trị hay tướng mớiđể phát triển đội hình mạnh mẽ. 

Một chế độ không thể không nhắc đến là đấu trường PVP đầy khốc liệt. Tại đây, người chơi phải chiến thắng những đối thủ khác để leo lên bảng xếp hạng và nhận được các phần thưởng giá trị từ các rương vật phẩm ứng với từng hạng.

Các nhân vật trong game được lấy cảm hứng từ thần thoại của Vua Arthur, bao gồm pháp sư Morgan độc ác, hiệp sĩ Lancelot dũng cảm, trên hành trình chống lại các loại quái vật như rồng, tiên độc ác….Mỗi vị tướng đều có vai trò riêng, đặc điểm và bộ kỹ năng độc đáo. Để tăng sức mạnh của đội hình, người chơi có thể nâng cấp cấp độ, kỹ năng và trang bị của các chiến binh.

Các vị tướng có thể có từ 1 đến 6 sao, tượng trưng cho phẩm chất của họ. Người chơi có thể tuyển mộ và huấn luyện các vị tướng này để xây dựng một đội hình mạnh mẽ. Hoặc chỉ đơn giản là phối hợp cùng những người chơi khác trong những trận đấu boss đầy hoành tráng.

King Arthur: Legends Rise mang đến cho người chơi một thế giới thần thoại Châu Âu tuyệt đẹp, với đồ họa 3D tinh tế và chi tiết khiến người chơi dù thích thể loại nào đi chăng nữa cũng sẽ thích mê thế giới trong game.

Tải game : iOS/Android