King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ "ngon ngọt", "thơm như mít" mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy!

Vòng 2 của sự kiện HOT nhất hiện nay - King & Queen 2021 đã chính thức bắt đầu

Vậy là vòng 2 của King & Queen 2021 đã chính thức bắt đầu. Theo thông tin từ BQT Gun Gun Mobile, vòng 1 của sự kiện đã nhận được hơn 1000 bài dự thi đến từ gamer trên khắp mọi nơi, thậm chí cả những game thủ sinh sống và làm việc tại nước ngoài. 

Với số lượng thí sinh dự thi "khủng" như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một vòng 2 bùng nổ, ấn tượng hơn nữa. Trước tiên hãy cùng ngắm qua một vài gương mặt nổi bật của sự kiện nhé!

King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 1.
King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 2.
King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 3.
King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 4.
King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 5.

Tại vòng 2 này, các thí sinh của King & Queen 2021 sẽ quay clip thể hiện cá tính, biểu diễn tài năng mà bản thân tự tin và làm tốt nhất (hát, nhảy, múa, đàn, vẽ, ảo thuật, trang điểm, biến hình, quay tiktok..v..v...). Chỉ sau 1 ngày bắt đầu, BQT đã nhận được rất nhiều bài dự thi của các thí sinh với đủ các thể loại, vô cùng đa dạng. Từ hát, nhảy, clip biến hình cho tới vẽ tranh, cosplay hay chơi DJ cũng đều xuất hiện trong vòng 2 này. Quả nhiên 500 anh chị em game thủ Gun Gun chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng với tài năng, độ chịu chơi và nhiệt tình của mình khi nhạc nào cũng nhảy, yêu cầu khó mấy cũng chiều được. 

=

Những bài dự thi đa dạng vô cùng xuất sắc đến từ anh chị em Gun Gun

Nếu bạn vẫn chưa rõ thì King & Queen 2021 chính là sự kiện hoành tráng và được đầu tư nhất năm của Gun Gun Mobile nhằm chọn ra cặp đôi được yêu thích nhất từ cộng đồng hơn 2 triệu game thủ của mình. Không chỉ là sự kiện tuyệt vời cho các trai xinh gái đẹp thỏa sức khoe sắc, khoe tài mà sự kiện lần này còn là cơ hội để giành lấy những phần quà ingame siêu giá trị, nhất là chiếc "máy lọc không khí nhãn hiệu PS5" hoàn toàn miễn phí được Gun Gun Mobile tài trợ. Với hàng triệu phần quà cùng tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, tất cả người chơi Gun Gun Mobile đều sẽ nhận được "cơn mưa" quà tặng đến từ BQT ngay khi tham gia cuộc thi.

photo-1

King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 12.

Vốn nổi tiếng với cộng đồng đông trai xinh, gái đẹp bậc nhất nên chỉ cần dạo 1 vòng quanh group Gun Gun vào một ngày bất kỳ cũng có nguy cơ bị "nghẹt thở" bởi "bể thính" dày được đến từ anh chị em game thủ. Chị up ảnh anh thả thính, kẻ tung người hứng vô cùng rôm rả, biến Gun Gun Mobile trở thành "thiên đường kiếm gấu" của game thủ. Chắc chắn qua sự kiện lần này, sẽ có không ít nam thanh nữ tú lỡ phải lòng nhau, tìm thấy mảnh ghép còn thiếu của mình.

King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 13.
King & Queen 2021 chính thức bước vào Vòng 2: Không chỉ ngon ngọt, thơm như mít mà gái xinh Gun Gun còn vô cùng đa tài, nhạc nào cũng nhảy! - Ảnh 14.

Nếu bạn còn đang cô đơn thì khoảng thời gian này chính là thời điểm hoàn hảo để "thả lưới" kiếm gấu đó. Tải game, follow fanpage và gia nhập cộng đồng Gun Gun Mobile ngay hôm nay bạn nhé!

Tải game: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/