Kingdom: The Blood mở đăng ký trước trên đa nền tảng

Kingdom: The Blood, bom tấn chặt chém ARPG được chuyển thể từ series phim cùng tên của Hàn Quốc sắp sửa ra mắt trên toàn cầu!

Nếu là fan của loạt phim Kingdom trên Netflix, bạn đọc ắt hẳn sẽ cực kỳ hào hứng với thông báo mới nhất của nhà phát triển Action Square người làm nên tên tuổi của những tựa game như: Blade for Kakao, Blade Three Kingdom,… 

Kingdom The Blood

Mới đây, hãng hé lộ mình đang trong quá trình thực hiện dự án game dành cho cả Mobile lẫn PC dựa trên series ăn khách này. Hiện tại  Kingdom: The Blood đã tung trailer chính thức cùng video gameplay vô cùng lôi cuốn kích thích trí tò mò của người hâm mộ.

Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai hành động ở góc nhìn thứ ba với các yếu tố co-op. Tuy chỉ mới nhá hàng trước vài hình ảnh nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ xuýt xoa trước đồ họa 3D được tạo bởi công nghệ Unreal Engine 4. 

Kingdom The Blood

Kingdom: The Blood mang đến một lối chơi nặng tính chiến đấu, tập trung chủ yếu vào các màn giao tranh giữa người chơi và các loại zombie. Đồng thời, trò chơi cũng cho phép người chơi so tài với người chơi khác thông qua chế độ 1 vs 1 hoặc lập tổ đội tiêu diệt trùm zoombie với bạn bè trong chế độ co op.

Bên cạnh đó, Trong đó việc tự do kết hợp các kỹ năng để tạo nên phong cách chiến đấu riêng của bản thân người chơi và việc sử dụng nhiều loài vũ khí là một trong hai sự mới mẻ của trò chơi.

Kingdom The Blood

Kingdom: The Blood sẽ được phát hành trên cả hai nền tảng là di động và PC trong thời gian sắp tới, hứa hẹn mang đến những pha hành động gay cấn, bám sát nguyên tác của series phim trên Netflix.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!