Tổng hợp top game đua xe mobile đáng chơi nhất

Những tựa game dành riêng cho dân đam mê tốc độ không thể bỏ qua. Cùng trổ tài lái lụa của mình trong các cuộc đua gay cấn, nảy lửa và kịch tính!

Game đua xe được biết đến là một trong những loại game thể thao dành cho những ai yếu thích tốc độ cao và mạo hiểm. Theo chân Kênh Tin Game điểm qua top game đua xe trên mobile đáng chơi nhất là những cái tên nào? Như đã nói ở những bài viết trước BXH top game này dựa trên cảm nhận cá nhân của Mọt thôi nhé!

Asphalt 9 Legend 

Ngày phát hành chính thức: 27/02/2018

Có thể nói, Asphalt 9 Legend là huyền thoại trong dòng game đua xe. Trò chơi được phát hành chính thức bởi ông trùm Gameloft SE.

Ngoài những yếu tố khác làm nên tên tuổi của Asphalt 9 Legend, đồ họa của trò chơi  được xem là chuẩn mực trong các game đua xe. Sản phẩm sở hữu kỹ thuật HDR (kỹ thuật thể hiện chi tiết trong nội dung ở cả những hoạt cảnh sáng, tối) hiện đại tạo cảm giác chân thật trên đường đua với vách núi, cây cối, đường phố, ánh sáng, trời mưa… Các hiệu ứng xe tăng tốc, lộn nhào, quay xe,… mô phỏng tuyệt vời khiến người chơi dường như biến thành một tay đua thực thụ.

Link tải: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

KartRider: Drift

Ngày phát hành chính thức: 12/01/2023

KartRider: Drift là tựa game đua xe tốc độ cao do Nexon – một công ty trò chơi điện tử đến từ Hàn Quốc sản xuất. Sản phẩm này nối tiếp thành công của các phiên bản trước đó là KartRider và KartRider Rush+.

Tham gia vào game, người chơi có thể gặp lại các nhân vật huyền thoại quen thuộc trong BOOM đã đồng hành với mình như Khò Khò, Nhanh Nhảu, Mắt Xanh…Ngoài ra, đến với KartRider: Drift, game thủ có thể trực tiếp thi đua với nhau trong những trận chiến tốc độ, hòa mình vào đường đua nảy lửa đầy chân thật.

Trang fanpage chính thức

Link tải: Android, iOS

CarX Street

Ngày phát hành chính thức: 22/04/2022

CarX Street là tựa game đua xe thế giới mở đồ họa AAA đem đến cho người chơi trải nghiệm về môn thể thao tốc độ một cách hoàn hảo nhất. CarX Technologies

Tựa game gây ấn tượng bởi thiết kế bối cảnh cực kỳ hoành tráng, từ cung đường đến các dãy phố, đồng bằng hay đồi núi, mỗi nơi người chơi đi qua đều hiện lên một cách sống động, chân thực đến từng chi tiết. Đồng thời, những hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng được cân bằng hợp lý đã góp phần tạo nên một thế giới mở vô cùng chân thực.

Tải game tại: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

ZingSpeed Mobile

Ngày phát hành chính thức: năm 2018

ZingSpeed Mobile Là phiên bản di động của bản PC được phát hành trước đó. Không những thừa hưởng các tính năng độc đáo của phiên bản PC mà còn có những cải tiến đột phá đầy mới lạ, làm thỏa mãn đam mê tốc độ của người chơi ngay trên màn hình điện thoại.

Sản phẩm được phát hành bởi VNGGames. Trod chơi sở hữu đa dạng chế độ chơi như: Đua xe – Đơn, Đua xe – Đội, Đạo cụ – Đơn và Đạo cụ – Đội. Bên cạnh đó, khi đạt đủ cấp độ và thi các bằng lái, người chơi có thể tham gia tham gia Đua Tranh Hạng đầy kịch tính.

Tải game tại: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Racing Legends

Racing Legends hay có tên tiếng Việt là Tay Đua Huyền Thoại. Đây là tựa game đua xe với đồ họa sống động, chi tiết từng khung hình do Funzy phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ được thỏa sức trổ tài lái lụa của mình trong những trận đua gay cấn, nảy lửa và kịch tính.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa và hiệu ứng âm thanh sống động, chất lượng cao đi kèm phần nhạc nền với những giai điệu vô cùng sôi động.

Tải game tại: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!