Kingdom The Blood nhận được sự quan tâm lớn từ game thủ

Số lượt đăng ký trước Kingdom: The Blood bản mobile đã vượt 500.000 chỉ trong vòng hai tuần kể từ khi game mở báo danh.

Ban điều hành game Kingdom: The Blood cam kết tặng trang phục độc quyền trong game khi đạt 1 triệu lượt đăng ký trước. Vào ngày 22 tháng 3, YJM Games thông báo rằng trò chơi được phát triển bởi studio Team Mago của Action Square đã vượt 500.000 lượt đăng ký trước trên toàn cầu.

Kingdom The Blood nhận được lượng báo danh lớn. Ảnh: Steam.

Kingdom The Blood nhận được lượng báo danh lớn. Ảnh: Steam.

Ra mắt trên nhiều nền tảng ứng dụng khác nhau bao gồm Google Play Store, App Store, One Store và Galaxy Store, Kingdom: The Blood nhanh chóng trở thành một hiện tượng, thu hút hơn nửa triệu người dùng toàn cầu trong vòng hai tuần. Sản phẩm hứa hẹn trở thành bom tấn thu hút game thủ tham gia đông đảo.

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, YJM Games và Action Square mang đến phần quà trị giá 50 đô la cho tất cả những người đăng ký trước khi trò chơi phát hành chính thức, cùng với các ưu đãi đăng ký trước. Hơn nữa, nhà phát triển đã hứa sẽ tặng thêm phần thưởng trang phục khi số lượt đăng ký trước vượt 1 triệu trong thời gian còn lại.

Được ấn định phát hành chính thức vào ngày 5 tháng 3, Kingdom: The Blood dựa trên loạt phim gốc Kingdom nổi tiếng trên Netflix. Kết hợp thành công của IP gốc với lối chơi giống Souls theo chủ đề Joseon khác biệt, trò chơi nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Game có hỗ trợ chơi chéo cho PC và di động. Kingdom: The Blood hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game linh hoạt, có thể truy cập mọi lúc trên mọi thiết bị.

Bên cạnh việc có cùng bối cảnh với sản phẩm gốc, Kingdom: The Blood được dự báo sẽ có một cốt truyện riêng để khai thác sâu hơn về căn bệnh zombie cũng như mở ra nhiều bí ẩn mới xung quanh các sự kiện chính của phần phim gốc. Trò chơi cũng sẽ cho người chơi cơ hội khám phá các vùng đất của Hàn Quốc chi tiết hơn như một dạng trò chơi thế giới mở.

Sản phẩm có nhiều tính năng hấp dẫn. Ảnh: CH Play.

Sản phẩm có nhiều tính năng hấp dẫn. Ảnh: CH Play.

Đặc biệt Action Square cũng mang các yếu tố thời tiết, ngày và đêm vào trò chơi để giúp thế giới trở nên chân thực, sống động hơn đồng thời cũng tạo cảm hứng để người chơi khám phá. Điểm nổi bật thứ hai là về thiết kế của các loài zombie, không chỉ các zombie cơ bản mà kể cả những người bị lây nhiễm hay các loài đã tiến hóa, tất cả đều được thiết kế để làm nổi bật lên sự ghê rợn, khát máu của những sinh vật này.

Đăng ký trước Kingdom: The Blood vẫn mở trên các cửa hàng ứng dụng bao gồm Google, Apple, One Store và Galaxy Store cho đến ngày 4 tháng 3.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yjmgames.kingdom.aos&hl=en_US